Akebi-Chan No Sailor-Fuku Akebis Sailor Uniform

Akebi-Chan No Sailor-Fuku Akebis Sailor UniformViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Câu chuyện chính về Akebi và cuộc sống trung học của cô trong bộ đồng phục thủy thủ. Ra mắt vào năm 2019 trên Torani No Young Jump. Akebi-chan No Sailor Fuku đã nhanh chóng thu hút khán giả Nhật Bản nhờ nhân vật nữ chính quá đỗi đáng yêu cùng phong cách nghệ thuật giản đơn mà lôi cuốn.

Ladies Versus Butlers! Redei X Bato

Ladies Versus Butlers! Redei X BatoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 0/12)

Hino Akiharu mất cả bố lẫn mẹ trong 1 vụ tai nạn và được gia đình nhà Bác nhận nuôi. Nhưng sau đó cậu ta nhận ra rằng người Bác chỉ muốn nhắm đến số gia sản bố mẹ cậu ta để lại, và rồi cậu quyết định nhập học ở trường nội trú Hakureiryou (trường toàn tiểu thư thì phải ) Mọi chuyện bắt đầu từ đó khi ngoại hình của cậu quá bô trai làm các nữ sinh sợ chết khiếp.

Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. Chicchana Mune No Tokimeki

Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. Chicchana Mune No TokimekiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 0/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hanabi, một cô gái lớp sáu, một cô gái mớ bước qua tuổi dậy thì, vẫn còn là trẻ em song lại là một người lớn chưa hoàn toàn.Chính những thay đổi về tâm sinh lsi khiến cho cô bé trở nên hoang mang hơn bao giờ hết.Đặc biệt là từ khi chứng kiến thấy nụ hôn của cô giáo chủ nhiệm của mình.

Quái Nhân Kỳ Dị 3 Hidamari Sketch X Hoshimitsu Season 3

Quái Nhân Kỳ Dị 3 Hidamari Sketch X Hoshimitsu Season 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 14/14)

Tại nhà trọ Hidamari (Hidamarisou) - nhà trọ nổi tiếng quy tụ những "quái nhân kỳ dị" nằm ở trước trường Yamabuki. Một học sinh ban mỹ thuật trường Yamabuki, Yuno, đã làm quen được những người bạn tốt bụng tại nhà trọ đó. Cuộc sống mỗi ngày của Yuno trở nên sôi động hơn nhờ những người bạn đó, và họ truyền cảm hứng cho Yuno tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình

Xem Phim Bài Học Vui Vẻ - Happy Lesson Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hitotose chitose sống một mình từ lâu nhưng mọi thứ bắt đầu trở nên rắc rối khi 5 nữ giáo viên vào sống chung những tình tiết trớ trêu cười ra nước mắt đang đợi các bạn khám phá trong anime này đấybài học vui vẻ,xem phim bài học vui vẻ,download bài học vui vẻ,xem online bài học vui vẻ hd,xem bài học vui vẻ nhanh,tai phim bài học vui vẻ,happy lesson,xem phim happy lesson,download happy lesson,xem online happy lesson hd,xem happy lesson nhanh,tai phim happy lesson,hitotose chitos