Đặc Vụ Bóng Đêm Jack Ryan: Shadow Recruit.Diễn Viên: Kevin Costner,Keira Knightley,Chris Pine

Đặc Vụ Bóng Đêm Jack Ryan: Shadow RecruitThuyết Minh Năm: 2014

Đặc Vụ Bóng Đêm là một bộ phim hành động hiện đại được thiết lập trong bối cảnh của thế kỷ 21. Câu chuyện bắt đầu khi Jack Ryan, một nhân viên trẻ làm nhiệm vụ phân tích tình huống, phát hiện ra một âm mưu khủng bố tài chính do một tên tội phạm kinh tế người Nga cầm đầu.

Những Kẻ Nổi Loạn Dị Biệt  2: Insurgent.Diễn Viên: Shailene Woodley,Ansel Elgort,Theo James

Những Kẻ Nổi Loạn Dị Biệt 2: InsurgentThuyết Minh Năm: 2015

một tác phẩm trong loạt series Divergent. Nối tiếp phần trước (Dị Biệt - Divergent), sau khi phá hủy âm mưa thống lĩnh của phái Uyên Bác (Erudite), các nhân vật bắt đầu hành trình tìm nơi ẩn náu an toàn và tiếp tục công cuộc khám phá âm mưu của Jeanine Matthews (Kate Winslet) , người cầm đầu phái Uyên Bác. Lúc này, hai môn phái Vong Ngã (Abnegation) và Dũng Cảm (Dauntless) đã sụp đổ, thành viên tứ tán khắp nơi.

Cuộc Chiến Trở Lại Waar.Diễn Viên: Shaan,Hamza Abbasi,Shamoon Abbasi

Cuộc Chiến Trở Lại WaarViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim có nội dung xoay quanh những nỗ lực của các lực lượng an ninh Pakistan trong cuộc chiến chống khủng bố và sự đe dọa cuộc sống của các quan chức an ninh. Trong bối cảnh hỗn loạn một nhân viên về hưu quay trở về và cứu mọi người khỏi một cuộc khủng bố lớn,....."

Xem Phim Bãi Biển Paradise - Paradise Beach Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mehdi đã mãn hạn tù và nung nấu kế hoạch báo thù nhưng trước tiên anh phải nối lại với nhóm của mình – giờ đang thư giãn ở khu nghỉ dưỡng yên bình bên bờ biển thái lanbãi biển paradise,xem phim bãi biển paradise,download bãi biển paradise,xem online bãi biển paradise hd,xem bãi biển paradise nhanh,tai phim bãi biển paradise,paradise beach,xem phim paradise beach,download paradise beach,xem online paradise beach hd,xem paradise beach nhanh,tai phim paradise beach