Atarashii Joushi Wa Do Tennen My New Boss Is Goofy

Atarashii Joushi Wa Do Tennen My New Boss Is GoofyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Momose, một nhân viên văn phòng 26 tuổi, mới thay đổi công việc sau khi bị sếp cũ quấy rối. Anh lo ngại ông chủ mới cũng sẽ dùng quyền lực quấy rối để khiến cuộc sống của anh trở nên khốn khổ. Momose cố gắng che giấu sự lo lắng của mình khi phải đối mặt với tình huống tương tự với sếp mới của mình, Shirasaki.

Kuma Kuma Kuma Bear The Bears Bear A Bare Kuma

Kuma Kuma Kuma Bear The Bears Bear A Bare KumaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Yuna, một cô gái 15 tuổi bắt đầu chơi game định dạng VRMMO đầu tiên trên thế giới. Cô đã nhận được hàng tỷ Yên từ tiền cổ phiếu đó và quyết định “đóng đô” luôn trong nhà, không đi học nữa. Đột nhiên, một bản cập nhật lớn đã tới tay người chơi. Cô ấy nhận được bộ trang phục Gấu quý hiếm, không-thể-chuyển-giao-cho-người-khác.

Isekai No Seikishi Monogatari I Saint Knight Story In An Alternate World.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Isekai No Seikishi Monogatari I Saint Knight Story In An Alternate WorldViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

sekai no Seikishi Monogatari là anime được thực hiện dựa trên game Tenchi Muyo, là câu chuyện kể về cậu bạn Masaki Kenshi, 15 tuổi, bị triệu hồi đến một thế giới song song khác tên “Geminer” - đang lâm vào cảnh chiến tranh loạn lạc trong một thời gian dài. Kenshi bị lôi vào cuộc chiến này, vì một lý do nào đó cậu trở thành người điều khiển cho robot vũ khí tên “Seikishi”.

Thời Gian Vàng Golden Time.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Thời Gian Vàng Golden TimeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Câu chuyện của Golden Time xoay quanh Banri Tada, một sinh viên đại học đã bị mất hết trí nhớ trước khi tốt nghiệp phổ thông, Kouko Kaga (một cô gái với vẻ ngoài hoàn hảo nhưng ẩn chứa những tiếc nuối ở sâu thẳm trong tim), Mitsuo Yanagisawa – người trong mộng của Kouko, và một số sinh viên khác tại trường đại học của Banda ở Tokyo.

Xem Phim Back Street Girls: Gokudolls - Washira Idol Hajimemashita Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm gồm 3 gã yakuza bặm trợn đã thất bại nhiệm vụ được giao thế là ông boss đã cho 3 gã ấy 2 sự lựa chọn 1 là mổ bụng tự sát 2 là đi sang thái lan phẫu thuật chuyển giới thành 3 cô gái và thành lập một nhóm nhạc idol sau một năm trải qua nhiều đợt phẫu thuật trị liệu và luyện tập cả 3 đã có thể xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên ngờ đâu họ lại quá nổi tiến bởi vẻ ngoài cực đáng yêu của mình mọi rắc rối bắt đầu từ đóback street girls,gokudolls,xem phim back street girls,gokudolls,download back street girls,gokudolls,xem online back street girls,gokudolls hd,xem back street girls,gokudolls nhanh,tai phim back street girls,gokudolls,washira idol hajimemashita,xem phim washira idol hajimemashita,download washira idol hajimemashita,xem online washira idol hajimemashita hd,xem washira idol hajimemashita nhanh,tai phim washira idol hajimemashita