Thần Bếp Hạ Phàm The King Of Cookery

Thần Bếp Hạ Phàm The King Of CookeryViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về Thiên Nhai Thang Mô, đã bị những vị thần tối cao đầy xuống trần gian, và anh trở thành một đầu bếp. Một hôm, anh được một ông già bí ẩn mời anh tham gia vào cuộc thi nấu ăn và số tiền thưởng vô cùng lớn.

Đao Phủ: Quái Đàm Executioners Strange Talk

Đao Phủ: Quái Đàm Executioners Strange TalkThuyết Minh Năm: 2022

nắm giữ quỷ đầu đao, đã vi phạm điều cấm kị, chặt đầu nữ tù nhân có đôi đồng tử vào giờ cấm, để rồi gặp ma nữ quay lại trả thù. Người dân thị trấn vô cùng tức giận và đổ lỗi cho Tạ Thất về tất cả những điều kỳ lạ đã xảy ra.

Cửu Châu Thiên Không Thành: Quay Ngược Thời Gian Novoland: The Castle In The Sky - Time Reversal

Cửu Châu Thiên Không Thành: Quay Ngược Thời Gian Novoland: The Castle In The Sky - Time ReversalThuyết Minh Năm: 2020

Sau khi trận chiến ở Thiên Không Thành kết thúc, Vũ hoàng Phong Nhẫn phát động cuộc chiến tranh với Nhân tộc. Binh lính tiến đến thành Lương Châu, thấy rằng Nhân tộc bất lực không lật ngược được tình thế, nữ bá tước Phương Kỳ Vũ cố gắng sử dụng cỗ máy thời gian “Lưu Niên Chuyển” quay về quá khứ để giết chết Phong Nhẫn thời trẻ để nhằm xoay chuyển tình thế hiện tại.

Xem Phim Bạch Xà: Tình Kiếp - White Snake Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ xà yêu đã tu luyện được 900 năm cô xinh đẹp và lương thiện sống trong một cái động cùng với em gái của mình một ngày nọ hứa tiên đi lấy thuốc cho bà và vô tình bị rơi xuống động gặp được tố tố để được độ kiếp thì cô vào bước vào nhân gian biết được cái ấm cái lạnh trong tình yêubạch xà,tình kiếp,xem phim bạch xà,tình kiếp,download bạch xà,tình kiếp,xem online bạch xà,tình kiếp hd,xem bạch xà,tình kiếp nhanh,tai phim bạch xà,tình kiếp,white snake,xem phim white snake,download white snake,xem online white snake hd,xem white snake nhanh,tai phim white snake