Ám Sát John Lennon The Lennon Report.Diễn Viên: Evan Jonigkeit,Devin Ratray,David Zayas

Ám Sát John Lennon The Lennon ReportViệt Sub Năm: 2016

Một câu chuyện có thật không được biết đến về giây phút sau khi huyền thoại âm nhạc John Lennon của ban nhạc lừng danh The Beatles bị một fan cuồng tên Mark Chapman bắn chết vào năm 1980. Alan Weiss, một nhà sản xuất tin tức trẻ tuổi và đầy tham vọng, đã nhận ra mình đang ở trong một vị thế có thể phá vỡ mọi kỷ lục trong năm sau khi bị tai nạn xe máy.

Lần Đầu Tiên I Kissed A Girl.Diễn Viên: Pio Marmaï,Franck Gastambide,Adrianna Gradziel

Lần Đầu Tiên I Kissed A GirlViệt Sub Năm: 2015

kể về Jérémie một chàng trai phát hiện ra buổi sáng hôm đó sau bữa tiệc thâu đêm, anh thấy mình đang ngủ trong một ngôi biệt thự sang trọng bên cạnh Adna xinh đẹp người Thụy Điển. Mọi chuyện đối với anh chàng này quá bất ngờ, khán giả sẽ lầm tưởng rằng sẽ có một kết thúc có hậu cho Jérémie, tuy nhiên bí mật thân thế của Jérémie sẽ gây sốc khi anh tuyên bố rằng sắp kết hôn với người bạn đồng tính là Antoine.

Nhật Ký Của Sara Saras Notebook.Diễn Viên: Belén Rueda,Marian Álvarez,Iván Mendes

Nhật Ký Của Sara Saras NotebookViệt Sub Năm: 2018

Laura Alonso là một luật sư người Tây Ban Nha từ Madrid đến Cộng hòa Congo, để tìm kiếm Sara, em gái của cô, sống sau hai năm tại đây, nhưng giờ không còn manh mối về cô em.một doanh nhân người Latinh, để tìm cách đến Goma.

Thành Phố Tôi Yêu Ithaca.Diễn Viên: Tom Hanks,Meg Ryan,Jack Quaid

Thành Phố Tôi Yêu IthacaViệt Sub Năm: 2015

Khi anh trai của Homer Macauley của mình đi tham gia chiến tranh thế giới thứ 2, cậu bé mười bốn tuổi phải làm nhiều công việc như ngươi đưa điện báo để nuôi chị gái, mẹ và em trai của mình... Homer mang thông điệp của tình yêu, hy vọng, đau đớn và cái chết đóng vai trò như một người mang tin tức cho người dân vùng Ithaca, nhưng rồi một thông điểm dành cho cậu dẵ đến..

Xem Phim Bác Sĩ Tuyệt Vời - St. Giuseppe Moscati: Doctor To The Poor Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về cách một bác sĩ tốt bụng ở ý thế kỷ 19 thay đổi cách đối xử với bệnh nhân ở thành phố napolibác sĩ tuyệt vời,xem phim bác sĩ tuyệt vời,download bác sĩ tuyệt vời,xem online bác sĩ tuyệt vời hd,xem bác sĩ tuyệt vời nhanh,tai phim bác sĩ tuyệt vời,st giuseppe moscati,doctor to the poor,xem phim st giuseppe moscati,doctor to the poor,download st giuseppe moscati,doctor to the poor,xem online st giuseppe moscati,doctor to the poor hd,xem st giuseppe moscati,doctor to the poor nhanh,tai phim st giuseppe moscati,doctor to the poor