Giữa Tâm Dịch Songbird

Giữa Tâm Dịch SongbirdChưa Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh tương lai gần, bộ phim đặt ra một trường hợp giả tưởng khi vi-rút Corona biến đổi và gây ra đại dịch COVID-23. Chuyện phim xoay quanh Nico, một nhân viên giao hàng có khả năng miễn nhiễm với vi-rút và Sara, cô bạn gái xinh đẹp đang sống cách ly tại nhà. Sau khi bà của Sara mất, cô có khả năng đã bị nhiễm bệnh và sắp bị trục xuất khỏi tư gia.

Strain Strategic Armored Infantry

Strain Strategic Armored InfantryChưa Sub Năm: 2006

Ở tương lai xa xôi, nhân loại phân thành hai thái cực: Union và Deague. Cả hai đã chiến đấu với nhau lâu đến nỗi không ai biết cuộc chiến bắt đầu từ bao giờ. Union sử dụng người máy vũ khí điều khiển được gọi là Strain, trong khi Deague sự dụng vũ khí tự động - TUMOR.

Kẻ Săn Tin Đen Nightcrawler.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Kẻ Săn Tin Đen NightcrawlerViệt Sub Năm: 2014

với ngôi sao Jake Gyllenhaal trong vai Louis Bloom, một chàng trai trẻ nỗ lực đến điên cuồng để đạt tới thành công và danh vọng. Quyết định rằng mình thích hợp với ngành báo chí truyền thông, Bloom tham gia hành nghề như một phóng viên tự do chuyên về vấn đề tội phạm tại thành phố Los Angeles. Tuy nhiên, không phải người phóng viên nào cũng giữ được mình trong sạch khi dấn thân vào con đường đầy hiểm nguy và cám dỗ này.

Ga Cuối Cùng Terminus.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Ga Cuối Cùng TerminusChưa Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về một người đàn ông bình thường gặp phải thiên thạch rơi vào một ngôi nhà trong đêm - những thiên thạch này xuất hiện mang một cái gì đó kỳ lạ và rất kinh khủng.

I Regret My Affair Furin Wo Koukai Shitemasu.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

I Regret My Affair Furin Wo Koukai ShitemasuChưa Sub Năm: 2020

Sakai Tooru is a young office worker who, despite being married, has been having multiple affairs. One day, after lying to his wife that he was going on a business trip but actually spending time with a lover, he wakes up to find a bomb around his neck. He is told to livestream his adultery.

Xem Phim Bác Sĩ Quái Dị - Black Jack Chưa Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đối tượng sử dụng ma túy đá chủ yếu là giới trẻ họ thích khám phá cái mới thích cái thích độc đáo thích phiêu diêu ma túy đá vào người họ sống trong ảo giác đến khi hết ảo giác họ lại lờ đờ mệt mỏi không điều khiển được hành vi trầm cảm rối loạn tâm thầnbác sĩ quái dị,xem phim bác sĩ quái dị,download bác sĩ quái dị,xem online bác sĩ quái dị hd,xem bác sĩ quái dị nhanh,tai phim bác sĩ quái dị,black jack,xem phim black jack,download black jack,xem online black jack hd,xem black jack nhanh,tai phim black jack,kuwabara satoshi,tezuka makoto