Đại Tướng The General

Đại Tướng The GeneralViệt Sub Năm: 1926

Johnnie là một thợ máy của công ty "Đường Sắt Western and Atlantic Flyer", anh yêu chiếc xe lửa của mình, chiếc "Đại Tướng". Cuộc nội chiến nổ ra, anh đăng lính Nam Quân nhưng không được nhận vì người ta cho rằng anh làm thợ máy có ích hơn. Một nhóm biệt kích Bắc Quân cướp chiếc xe lửa của anh, trong đó có người yêu Annabelle Lee của anh

Thợ Bánh Dough.Diễn Viên: Aleksandr Khvylya,Natalya Sedykh,Eduard Izotov

Thợ Bánh DoughViệt Sub Năm: 2015

Một thợ làm bánh già Do Thái đấu tranh để giữ cho công việc kinh doanh của mình phát triển cho đến khi người học việc Hồi giáo trẻ tuổi của anh ta thả cần sa trong bột và khiến doanh số tăng cao.

Liên Minh Game Thủ Family Of Winners.Diễn Viên: Lư Ân Khiết,Phan Thời Nhất,Vương Lịch Hâm

Liên Minh Game Thủ Family Of WinnersThuyết Minh Năm: 2018

một nhóm gồm những game thủ chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư cùng tập hợp lại để tham gia giải đấu game. . Lần đầu tiên đặt chân tới đấu trường lớn, với kĩ năng và kinh nghiệm chiến đấu trong game siêu đẳng, họ sẽ phải đưa ra chiến thuật thế nào để chiến đấu với các đối thủ đáng gờm.

Đêm Giáng Sinh Christmas Eve.Diễn Viên: Lư Ân Khiết,Phan Thời Nhất,Vương Lịch Hâm

Đêm Giáng Sinh Christmas EveViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện hài hước về sáu nhóm khác nhau của người dân New York đã bị mắc kẹt bên trong thang máy qua đêm vào đêm Giáng sinh. Không còn nơi nào để đi và không có ai để tương tác với nhau, nhưng tất cả rắc rối ấy được thay đổi họ trải qua những đêm dài cùng nhau.

Xem Phim Ba Ông Bố Lạc Hậu - Old Dads Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ông bố trung niên và hai người bạn thân thấy họ lạc lõng trong thế giới không ngừng thay đổi của ceo gen y và hiệu trưởng trường mầm non đầy quyền lựcba ông bố lạc hậu,xem phim ba ông bố lạc hậu,download ba ông bố lạc hậu,xem online ba ông bố lạc hậu hd,xem ba ông bố lạc hậu nhanh,tai phim ba ông bố lạc hậu,old dads,xem phim old dads,download old dads,xem online old dads hd,xem old dads nhanh,tai phim old dads