Kế Hoạch Đào Tẩu Vượt Ngục: Escape Plan.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Arnold Schwarzenegger,50 Cent

Kế Hoạch Đào Tẩu Vượt Ngục: Escape PlanThuyết Minh Năm: 2013

Dù chưa đạt đến độ căng thẳng như Prison Break, trong khuôn khổ bộ phim dài hơn một tiếng rưỡi, Escape Plan (tên Việt là Vượt ngục) vẫn đủ sức làm thỏa mãn phần đông khán giả bởi tính giải trí cùng sự xuất hiện của hai ngôi sao lừng lẫy một thời là Sylvester Stallone và Arnold Schwarzenegger.

Ngày Suy Tàn The Decline.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Arnold Schwarzenegger,50 Cent

Ngày Suy Tàn The DeclineThuyết Minh Năm: 2020

Tai nạn tại một trại huấn luyện hẻo lánh khiến nhóm người sống sót bị chia rẽ một cách tồi tệ và bị cuốn vào cuộc chiến tàn khốc để giữ lấy mạng sống của mình.

Tàn Sát Killem All.Diễn Viên: Peter Stormare,Jean,Claude Van Damme

Tàn Sát Killem AllThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc chạm súng, Philip (Van Damme) được đưa đến một bệnh viện địa phương với những vết thương nguy hiểm đến tính mạng. Tiếp theo, một nhóm sát thủ nước ngoài kéo đến bệnh viện để tìm giết anh ta. Cô Y tá của anh ta, là nhân chứng duy nhất còn sót lại sau cuộc săn lùng của nhóm sát thủ. Philip vừa phải chiến đấu để sinh tồn, vừa phải bảo vệ cô nữ y tá kia. Cuộc chiến nghẹt thở từng giây bắt đầu..

Đêm Đáng Sợ Fear The Night.Diễn Viên: Peter Stormare,Jean,Claude Van Damme

Đêm Đáng Sợ Fear The NightViệt Sub Năm: 2023

một nhóm tám phụ nữ tham dự tiệc tạm biệt cuộc đời độc thân tại một ngôi nhà nông trại xa xôi ở California. Cuộc tiệc bị gián đoạn khi một nhóm kẻ mặt nạ xâm nhập bao vây nơi đó và bắt đầu bắn mũi tên vào nhà và các khách mời.

Võ Sĩ Quyền Anh Rocky.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Talia Shire,Burt Young

Võ Sĩ Quyền Anh RockyViệt Sub Năm: 1976

Sylvester Stallone nổi tiếng thế giới với nhiều vai trò: diễn viên, biên kịch, đạo diễn và sản xuất từ sau khi xuất hiện trong bộ phim “Rocky”. Tác phẩm này từng đem về cho anh một tượng vàng Oscar năm 1976. Sinh trưởng tại thành phố New York, Sylvester học ở một trường ngoại ô Philadelphia, nơi nghiệp diễn xuất của anh bắt đầu. Năm lên 15 tuổi, bạn bè nhất trí bình chọn anh là kẻ có khả năng kết thúc cuộc đời trên ghế điện nhất. Sau này, Sylvester giảng dạy 2 năm ở trường đại học Mỹ của

Xem Phim Ba Ngày Đổi Mạng - 3 Days To Kill Thuyết Minh (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kinh nghiệm nhân viên cia ethan renner làm việc với một đội ngũ để nắm bắt albino trung úy cho một kẻ buôn vũ khí gọi là wolf khi ông đang bán một quả bom bẩn với một số phần tử khủng bố các albino bắt khôn ngoan để cái bẫy khi ông nhận ra một trong những đại lý người mà hắn giết renner có thể làm tê liệt albino bằng cách bắn anh trong trận lượt đi nhưng không bắt anh ta trong khi đó tầng lớp cia sát thủ vivi delay những người đã được cá nhân của giám đốc giao cho giết wolfba ngày đổi mạng thuyết minh,xem phim ba ngày đổi mạng thuyết minh,download ba ngày đổi mạng thuyết minh,xem online ba ngày đổi mạng thuyết minh hd,xem ba ngày đổi mạng thuyết minh nhanh,tai phim ba ngày đổi mạng thuyết minh,3 days to kill thuyết minh,xem phim 3 days to kill thuyết minh,download 3 days to kill thuyết minh,xem online 3 days to kill thuyết minh hd,xem 3 days to kill thuyết minh nhanh,tai phim 3 days to kill thuyết minh,kevin costner,amber heard,hailee steinfeld