Sứ Mệnh Và Con Tim: Duyên Trời Định The Crown Princess: Likit Ruk.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Yaya Urassaya Sperbund

Sứ Mệnh Và Con Tim: Duyên Trời Định The Crown Princess: Likit RukViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

công chúa Alice (Yaya), người kế vị thứ nhất của vương quốc Harrisort. Cha cô là thái tử Charles, mẹ là Nathalie. Họ đã qua đời khi cô còn bé. Vì từ nhỏ đối diện với nhiều kẻ thù muốn hãm hại mình nên cô bắt buộc phải trở nên mạnh mẽ, kiên cường. Thế nhưng ít ai biết, ẩn sâu vẻ bề ngoài tự tin ấy lại là một cô gái yếu đuối, mỏng manh và cũng cần có một bờ vai vững chắc để nương tựa.

Gió Không Ngừng Thổi The Wind Blows.Diễn Viên: Kam Woo Sung,Kim Ha Neul,Kim Sung Chul,Kim Ga Eun

Gió Không Ngừng Thổi The Wind BlowsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

kể về Do Hoon và So Jin là một cặp vợ chồng đã kết hôn. Một ngày, Do Hoon phát hiện ra mình mắc phải căn bệnh Alzheimer, vì vậy anh quyết định ly hôn với Soo Jin vì lo lắng cho tương lai của cô. Và rồi cặp đôi chia tay. Sáu năm sau, định mệnh khiến họ gặp lại nhau một lần nữa.

Khi Mẹ Ra Tay Angry Mom.Diễn Viên: Kim Hee Sun,Kim Yoo Jung,Ji Hyun Woo,Baro

Khi Mẹ Ra Tay Angry MomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

Bộ phim sẽ khiến khán giả thấy thú vị với câu chuyện về bà mẹ “đơn thân” Joo Kang Hee (Kim Hee Sun). Vốn là một học sinh “nổi loạn” khi ở trường cũ nhưng rồi Kang Hee phải dừng việc học vì lỡ “dính bầu”. Kể từ đó cô trở nên trưởng thành và chín chắn hơn sau khi hạ sinh con gái Ah Ran (Kim Yoo Jung)... Đến khi con gái vào trung học, Ah Ran thường xuyên bị bạn bè cô lập và bắt nạt. Biết được tin, Kang Hee quyết định quay lại trường học để bảo vệ con mình. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như:

Xem Phim Ba Lần Gặp Gỡ - The Third Charm Thuyết Minh (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim ba lần gặp gỡ kể về câu chuyện tình yêu giữa oh joon young seo kang joon và lee young jae esom từ khi họ 20 tuổi 27 tuổi và 32 tuổiba lần gặp gỡ,xem phim ba lần gặp gỡ,download ba lần gặp gỡ,xem online ba lần gặp gỡ hd,xem ba lần gặp gỡ nhanh,tai phim ba lần gặp gỡ,the third charm,xem phim the third charm,download the third charm,xem online the third charm hd,xem the third charm nhanh,tai phim the third charm