Leadale No Daichi Nite World Of Leadale: In The Land Of Leadale.Diễn Viên: Priconne

Leadale No Daichi Nite World Of Leadale: In The Land Of LeadaleViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Do một tai nạn thương tâm, một nửa cơ thể của Keina Kagami đã bị liệt và phải sử dụng đến một cỗ máy để duy trì sự sống của mình. hôm nọ, vì vấn đề mất điện mà cô đã qua đời một cách đáng tiếc. Tuy nhiên, ngay trước đó, tâm trí cô đã bị chuyển sang thế giới của trò chơi trực tuyến mà cô đang chơi. Khi tỉnh lại, cô đang ở trong trò chơi, hơn nữa còn là 200 năm trong tương lai?

Golden Kamuy 2Nd Season Golden Kamuy Second Season.Diễn Viên: Priconne

Golden Kamuy 2Nd Season Golden Kamuy Second SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Tại Hokkaido, vùng đất phương Bắc của Nhật, Sugimoto đã sống sót qua chiến tranh Nga-Nhật thời Meiji. Được mệnh danh là "Sugimoto Bất Khả Chiến Bại" trong thời chiến, anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh-người giờ đã chết.

Sengoku Youko 戦国妖狐.Diễn Viên: Priconne

Sengoku Youko 戦国妖狐Việt Sub Năm: 2024 (Tập 13/13)

Thế giới được chia thành hai phe: con người và quái vật gọi là katawara. Mặc dù là một katawara, Tama yêu thương con người và tuyên thệ bảo vệ họ khỏi ác, ngay cả khi đó có nghĩa là phải chiến đấu với loài của mình.

Xem Phim Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou - Arifureta: From Commonplace To Worlds Strongest Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

from common job class to the strongest in the world anh chàng hajime nagumo 17 tuổi là một otaku bình thường như bao người otaku khác cuộc sống của cậu chỉ đơn thuần là thức nguyên đêm cày game và lên trường để ngủ thế nhưng cuộc sống ấy ngay lập tức bị đảo lộn hoàn toàn khi cậu và toàn bộ bạn cùng lớp của mình bị triệu hồi đến một thế giới kỳ ảoarifureta shokugyou de sekai saikyou,xem phim arifureta shokugyou de sekai saikyou,download arifureta shokugyou de sekai saikyou,xem online arifureta shokugyou de sekai saikyou hd,xem arifureta shokugyou de sekai saikyou nhanh,tai phim arifureta shokugyou de sekai saikyou,arifureta,from commonplace to worlds strongest,xem phim arifureta,from commonplace to worlds strongest,download arifureta,from commonplace to worlds strongest,xem online arifureta,from commonplace to worlds strongest hd,xem arifureta,from commonplace to worlds strongest nhanh,tai phim arifureta,from commonplace to worlds strongest