Nữ Binh Nga Batalon.Diễn Viên: Marat Basharov,Valeriy Degtyar,Aleksey Dmitriev,Lesya Andreeva

Nữ Binh Nga BatalonViệt Sub Năm: 2015

Vào mùa xuân năm 1917, các cuộc cách mạng làm cuộc sống ở Nga bị ảnh hưởng. Monarch thoái vị. Cuộc chiến với Đức kéo dài trong nhiều năm, những người Bolshevik muốn ngưng chiến với Đức.Quân đội gần kề giai đoạn suy thoái hoàn toàn. Theo lệnh của Chính phủ lâm thời Nga, để củng cố tinh thần, tiểu đoàn Nữ Binh được thành lập, và rồi cả tiểu đoàn hy sinh.

Trận Tuyến Khốc Liệt Wagah.Diễn Viên: Vikram Prabhu,Ranya Rao,Karunas

Trận Tuyến Khốc Liệt WagahViệt Sub Năm: 2016

Wagah is about a love affair which brews between an Indian army officer and a Pakistani girl from across the border. Wagah, the flashpoint border post between arch-rivals India and Pakistan, has been chosen as the films title.

Cuộc Chiến Cuối Cùng Bitter Harvest.Diễn Viên: Max Irons,Samantha Barks,Terence Stamp

Cuộc Chiến Cuối Cùng Bitter HarvestThuyết Minh Năm: 2017

một bộ phim lịch sử dệt lên một chuyện tình xảy ra cùng với những biến cố xoay quanh nạn đói Holodomor ở Ukraine đã cướp đi sinh mạng của hàng triệu người trong những năm 1930 khi đất nước này còn thuộc Liên bang Xô Viết

Đột Kích Nghịch Cảnh Adversity Raid.Diễn Viên: Max Irons,Samantha Barks,Terence Stamp

Đột Kích Nghịch Cảnh Adversity RaidViệt Sub Năm: 2020

Ở một quốc gia nào đó thời tiết tháng 5 rất nóng, Boss và Echo nhận một nhiệm vụ mới - giúp "Tướng Quân" chỉ huy cũ của họ giải quyết một vấn đề khó khăn mà không biết được rằng ở phía trước có một cạm bẫy được giăng sẵn chờ bọn họ sa vào lưới.

Xem Phim Áo Giáp Sắt - Full Metal Jacket Việt Sub (1987) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

full metal jacket áo giáp sắt – 1987 là bộ phim có cách nhìn khác biệt hẳn so với tất cả những bộ phim về cuộc chiến việt nam trong khi hầu hết chọn những cánh rừng rậm nhiệt đới làm trung tâm của câu chuyện thì full metal jacket lại đưa chiến sự khốc liệt đi thẳng vào đô thị miền nam việt nam… nội dung full metal jacket chia 2 phần rõ rệt phần i theo chân một nhóm tân binh gia nhập trại huấn luyện thủy quân lục chiến mỹ phần tưởng như khô khan này lại khiến người xem thật sự khiếp hãiáo giáp sắt,xem phim áo giáp sắt,download áo giáp sắt,xem online áo giáp sắt hd,xem áo giáp sắt nhanh,tai phim áo giáp sắt,full metal jacket,xem phim full metal jacket,download full metal jacket,xem online full metal jacket hd,xem full metal jacket nhanh,tai phim full metal jacket,matthew modine,r lee ermey,vincent donofrio