Linh Hồn Báo Thù Deliver Us From Evil.Diễn Viên: Eric Bana,Édgar Ramírez,Olivia Munn

Linh Hồn Báo Thù Deliver Us From EvilThuyết Minh Năm: 2014

Viên cảnh sát New York Ralph Sarchie (Eric Bana) là một điều tra viên mẫn cán, anh đang điều tra về những cái chết kỳ lạ trong thành phố. Nhận thấy mình có thể đang đối mặt với một thế lực siêu nhiên hung hãn, Ralph bất đắc dĩ phải bắt tay với một cha sứ quái dị, nhằm đánh bại thực thể ma quái núp bóng đằng sau những sự kiện đẫm máu này.

Siêu Vi Trùng Bug.Diễn Viên: Eric Bana,Édgar Ramírez,Olivia Munn

Siêu Vi Trùng BugViệt Sub Năm: 2006

Nhiều năm trước đây, Agnes đã mất đi đứa con trai 6 tuổi khi đang cùng con đi mua đồ tại cửa hàng rau quả. Con cô bị bắt và từ đó, không bao giờ trở về nữa. Agnes mới chuyển về một khu nhà nghỉ ven đường khá tồi tàn với hi vọng có thể tránh khỏi sự hăm dọa của người chồng cũ đang được tạm tha Jerry.

Mật Ong Máu Blood Honey.Diễn Viên: Eric Bana,Édgar Ramírez,Olivia Munn

Mật Ong Máu Blood HoneyThuyết Minh Năm: 2017

Bị tra tấn bởi ký ức về một chấn thương thời thơ ấu, một người phụ nữ trở vềnhà săn bắn của gia đình sau một thập kỷ  để giúp đỡ anh chị em của mình cùng với người cha đang hấp hối, và đến đây cô chỉ thấy mình bị mắc kẹt trong cơn ác mộng đe dọa đến tính mạng.

Buổi Thử Giọng Kinh Hoàng (Buổi Thử Vai) Audition.Diễn Viên: Eric Bana,Édgar Ramírez,Olivia Munn

Buổi Thử Giọng Kinh Hoàng (Buổi Thử Vai) AuditionViệt Sub Năm: 1999

7 năm sau cái chết của vợ, Aoyama quyết định dùng một phương pháp bất thường để tìm bạn gái. Ông tổ chức một cuộc thử vai của các nữ diễn viên trẻ và ông bị thu hút bởi cô vũ công ba-lê Yamazaki Asami. Aoyama bắt đầu hẹn hò với Asami mà không biết rằng Asami là một cô gái luôn lẻ loi trong căn phòng tối của mình, ngoại trừ những xác người bị cô cột trong bao bố dưới sàn nhà…

Sa Lầy Hesher.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Devin Brochu,Natalie Portma

Sa Lầy HesherViệt Sub Năm: 2010

Cậu học sinh trung học T.J. vừa mất mẹ trong một tai nạn ô tô thảm khốc. Gia đình nhỏ của cậu bé trở nên hỗn loạn với người cha nghiện ngập và người bà bỏ bê mọi chuyện. Đúng vào lúc này, T.J tình cờ gặp được Hesher, một gã kì quặc miệng còn hôi sữa. Máu liều nổi lên, cả hai cùng tham gia vào phi vụ trộm xe của một gã côn đồ.

Xem Phim Ảo Giác - Unsane Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kinh dị giật gân unsane dõi theo câu chuyện của cô gái sawyer valentini do claire foy thủ vai khi cô bị ép vào một viện tâm thần trái với ý muốn của mình tại đây cô bắt gặp kẻ bám đuôi đã lén theo mình hết nơi này đến nơi khác và phát hiện ra hắn là một nhân viên làm việc tại bệnh viện nhiều tình huống xảy ra sau đó khiến cô bối rối và hóa rồ không rõ đâu là thực đâu là giả tưởngảo giác,xem phim ảo giác,download ảo giác,xem online ảo giác hd,xem ảo giác nhanh,tai phim ảo giác,unsane,xem phim unsane,download unsane,xem online unsane hd,xem unsane nhanh,tai phim unsane,claire foy,joshua leonard