Ma Nữ Đại Chiến Sadako V Kayako: The Ring Vs Ju-On.Diễn Viên: Mizuki Yamamoto,Tina Tamashiro,Aimi Satsukawa

Ma Nữ Đại Chiến Sadako V Kayako: The Ring Vs Ju-OnViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu khi Natsumi (Satsukawa Aimi đóng) và Yuki mua đầu máy video từ hiệu đồ cũ. Natsumi đã xem cuốn băng video bị nguyền rủa trong truyền thuyết và phát hiện ra cô chỉ có 2 ngày trước khi bị giết bởi Sadako. Cách duy nhất để phá vỡ lời nguyền chính là "lấy độc trị độc": dùng Kayako để chống lại Sadako. Kayako là linh hồn trú ngụ trong ngôi nhà ma

Ma Nhà Hát Ghost Theater.Diễn Viên: Rika Adachi,Keita Machida,Haruka Shimazaki

Ma Nhà Hát Ghost TheaterViệt Sub Năm: 2015

kể về Sara, nữ diễn viên trẻ tuổi đã được giao 1 vai nhỏ trong 1 vờ kịch của nhà hát. Sara hâm mộ tài năng của nữ diễn viên nổi tiếng là Aoi và Kaori nên chăm chỉ luyện tập hàng ngày.

Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi).Diễn Viên: Rika Adachi,Keita Machida,Haruka Shimazaki

Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi)Việt Sub Năm: 2009

Thirst là một bộ phim nói về tình yêu không lối thoát giữa một vị linh mục và vợ của bạn ông. Ông trở thành ma ca rồng sau khi bị nhiễm máu từ một nơi không rõ nguồn gốc. (phim tình cảm kinh dị, không phù hợp với trẻ em)

Bùa Quỷ Bewitched.Diễn Viên: Rika Adachi,Keita Machida,Haruka Shimazaki

Bùa Quỷ BewitchedViệt Sub Năm: 1981

Phát hành vào năm 1981, Bùa Quỷ chính là phần trước và cũng là phần đầu tiên trong seri phim kinh dị của đạo diễn Quế Chí Hồng phim Tà Thuật Hắc Ám. Bằng việc khai thác những cảnh nóng táo bạo đan xen với những cảnh quay kinh dị đến rợn người, Bewitched cũng là tác phẩm mở màn cho rất nhiều những tựa phim tương tự được điện ảnh Hồng Kông khai thác khá nhiều trong khoảng thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước.

Jackson Vô Giá Anything For Jackson.Diễn Viên: Rika Adachi,Keita Machida,Haruka Shimazaki

Jackson Vô Giá Anything For JacksonViệt Sub Năm: 2020

Jackson vô giá - Anything for Jackson là bộ phim kinh dị Mỹ được phát hành vào năm 2020 do đạo diễn Justin G. Dyck chịu trách nhiệm chỉ đạo, với phần kịch bản được chắp bút bởi Keith Cooper.

Xem Phim Ảo Ảnh Chết Chóc - Deadly Illusions Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tiểu thuyết gia có sách bán chạy bị bí chữ và thuê bảo mẫu mới đến chăm sóc các con của cô nhưng từ đó ranh giới giữa hư cấu và thực tế cũng dần nhòaảo ảnh chết chóc,xem phim ảo ảnh chết chóc,download ảo ảnh chết chóc,xem online ảo ảnh chết chóc hd,xem ảo ảnh chết chóc nhanh,tai phim ảo ảnh chết chóc,deadly illusions,xem phim deadly illusions,download deadly illusions,xem online deadly illusions hd,xem deadly illusions nhanh,tai phim deadly illusions