Mùa Hè Bá Đạo The Kings Of Summer.Diễn Viên: Nick Robinson,Gabriel Basso,Moises Arias

Mùa Hè Bá Đạo The Kings Of SummerViệt Sub Năm: 2013

Tại sao phải sống với những luật lệ, đó là câu slogan trên poster của một bộ phim mà tuổi teen không nên bỏ lỡ trong dịp hè này. The Kings Of Summer (còn có tên khác là Joe Toy), trên bờ vực của tuổi vị thành niên, bị sống dưới sự quản lý của người bố, anh chàng cảm thấy mình ngày càng thất vọng với người cha duy nhất của mình.

Chú Chó Scooby-Doo Scooby-Doo.Diễn Viên: Freddie Prinze Jr,Matthew Lillard,Sarah Michelle Gellar

Chú Chó Scooby-Doo Scooby-DooThuyết Minh Năm: 2002

Câu chuyện về chú chó Scooby Doo cùng tập đoàn Mystery thực hiện một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và nguy hiểm. Họ gồm Fred, Daphne, Velma và Shaggy bổng dưng xảy ra một chút mâu thuẫn nhỏ và đường ai nấy đi nhưng cuối cùng họ cũng xóa bỏ được mâu thuẫn với mọi nỗ lực để đoàn kết lại với nhau một lần nữa nhằm chống lại định mệnh.

Tình Yêu Thực Sự Love Actually.Diễn Viên: Freddie Prinze Jr,Matthew Lillard,Sarah Michelle Gellar

Tình Yêu Thực Sự Love ActuallyThuyết Minh Năm: 2003

Với nhịp điệu chậm rãi, tám câu chuyện tình lần lượt được đan chéo với nhau mà không làm mạch phim bị xáo trộn. Bên cạnh đó, mỗi cuộc tình lại mang một màu sắc khác nhau: lãng mạn, hài hước và sâu sắc... đã dạo nên một bản nhạc muôn điệu về tình yêu.

Lạc Lối 2: Lạc Lối Ở Thái Lan Lost 2: Lost In Thailand.Diễn Viên: Zheng Xu,Bao Qiang Wang,Baoqiang Wang

Lạc Lối 2: Lạc Lối Ở Thái Lan Lost 2: Lost In ThailandThuyết Minh Năm: 2012

Ra mắt vào ngày tam trùng, 12/12/2012, Lost in Thailand đang là bộ phim Tết đang được khán giả Trung Quốc đặc biệt yêu thích. Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, Lost in Thailand đã phá vỡ kỷ vục về doanh thu của một bộ phim hài nội địa. Không chỉ có nhiều tình huống hài hước, phim còn chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ.

Xem Phim Antoine Và Colette - Antoine And Colette Việt Sub (1962) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

antoine doinel 17 tuổi sống trong một khách sạn và làm việc trong một xưởng sản xuất hồ sơ anh ấy yêu âm nhạc anh ấy yêu một người phụ nữ mà anh ấy gặp tại một buổi hòa nhạc cô xem anh như một người bạn nhưng cha mẹ cô rất mến anhantoine và colette,xem phim antoine và colette,download antoine và colette,xem online antoine và colette hd,xem antoine và colette nhanh,tai phim antoine và colette,antoine and colette,xem phim antoine and colette,download antoine and colette,xem online antoine and colette hd,xem antoine and colette nhanh,tai phim antoine and colette