Classicaloid 2Nd Season Second Season Of Classicaloid

Classicaloid 2Nd Season Second Season Of ClassicaloidViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Một ngày nọ, bỗng các “Classicaloid” nhìn y như Beethoven và Mozart xuất hiện, chơi thứ âm nhạc mà chúng gọi là “mujik”. Những âm nhạc này có sức mạnh kỳ lạ: những ngôi sao bắt đầu rơi và những robot khổng lồ xuất hiện. Kể từ đó, mỗi ngày đều là một chuỗi thảm họa. Tiếp theo, các “Classicaloid” Bach, Chopin, Schubert… cũng lần lượt hiện thân. Họ là bạn hay kẻ thù của nhân loại?

Senyuu Ss2 戦勇 2

Senyuu Ss2 戦勇 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 11/13)

Senyuu 2 was the sequel of Senyuu, which was a very unique short which is mostly focused on mocking other shounens and the general fantasy setting as a whole. The season 2 somewhat deviated from the 1st as it tried to focus a bit more on story and as a matter of fact that sacrificed some of the wacky humor that the show had in the first season.

Astarotte No Omocha Lotte No Omocha!

Astarotte No Omocha Lotte No Omocha!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12+ova/12)

Vào một ngày tại thế giới loài người - Midgar, Touhara Naoya được một người thầy bói (tự nhận thôi ) nói rằng có thể giúp cho Naoya tìm được một công việc "cực kỳ hoàn hảo và phù hợp"... Sau đó Naoya đã bị rơi vào một thế giới ma thuật - Alfheimr và được đưa đến vương quốc Ygvarland.

Azur Lane: Bisoku Zenshin! Azur Lane 4-Koma: Slow Ahead!

Azur Lane: Bisoku Zenshin! Azur Lane 4-Koma: Slow Ahead!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Đây là một thế giới hơi đặc biệt nơi các cô gái đóng tàu sinh sống. Một cuộc sống học đường sôi động và thú vị dành cho các cô gái thuộc các phe phái khác nhau sẽ bắt đầu tại cảng hải quân Azur Lane. Sống hết mình, những cô gái này vướng vào nhiều trò tai quái khác nhau - chậm mà chắc!

Xem Phim Anitore! Xx - Anime De Training! Xx Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về nhóm bạn thân nữ gồm những cô gái có tính cách thú vị mỗi tính cách không thể trộn lẫn vào nhau và làm nên những mảng màu đa sắccuộc sống của họ bắt đầu sẽ có những đổi thay đáng kể để hòa nhập để sống cảm thông và sẻ chia cái trên hết là niềm vui cho nhau mà họ mang lạianitore xx,xem phim anitore xx,download anitore xx,xem online anitore xx hd,xem anitore xx nhanh,tai phim anitore xx,anime de training xx,xem phim anime de training xx,download anime de training xx,xem online anime de training xx hd,xem anime de training xx nhanh,tai phim anime de training xx,ani tore xx