Chuyện Phi Lý The Fable

Chuyện Phi Lý The FableViệt Sub Năm: 2019

Được đào tạo thành một sát thủ chuyên nghiệp và tàn nhẫn từ khi còn nhỏ, một sát thủ của đám đông được lệnh trở thành một công dân tuân quốc pháp bình thường.

Bộ Ba Siêu Việt Hidden Figures.Diễn Viên: Taraji P Henson,Octavia Spencer,Janelle Monáe

Bộ Ba Siêu Việt Hidden FiguresThuyết Minh Năm: 2017

Trong cuộc đua đưa con người vào không gian Mỹ đấu với Nga, NASA đã phát hiện ra tài năng chưa được tận dụng từ một nhóm các nhà toán học và là phụ nữ Mỹ gốc Phi phục vụ như những bộ não phía sau một trong số những tổ chức vĩ đại nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Dựa trên cuộc đời thực khó tin của ba trong số những người phụ nữ này, được biết như "những chiếc máy vi tính sống"

Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector Calls.Diễn Viên: Taraji P Henson,Octavia Spencer,Janelle Monáe

Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector CallsViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử bất ngờ xuất hiện tại một bữa tiệc xa hoa để điều tra vụ án tự tử của một cô gái mang bầu. ĐIều này đã phá vỡ không khí vui tươi của buổi tiệc để chúc mừng một đôi vợ chồng mới cưới. Ai trong bữa tiệc cũng phủ nhận mối quan hệ với cô gái. Tuy nhiên vị thám tử này đã tìm thấy cái gì đó đáng ngờ nhờ vào sự giúp đỡ của một cuốn sách nhật ký và một bức ảnh của cô gái.

Xem Phim Ánh Sáng Chói Lóa - Blinded By The Light Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của thiếu niên pakastani javed do viveik kalra thủ vai người vào năm 1987 trở thành tín đồ của springsteen và âm nhạc của anh khi đến tuổi ở thị trấn luton của anh trong khi javed đấu tranh để xây dựng cuộc sống mà anh ta muốn so với những gì người cha hồi giáo muốn cho anh taánh sáng chói lóa,xem phim ánh sáng chói lóa,download ánh sáng chói lóa,xem online ánh sáng chói lóa hd,xem ánh sáng chói lóa nhanh,tai phim ánh sáng chói lóa,blinded by the light,xem phim blinded by the light,download blinded by the light,xem online blinded by the light hd,xem blinded by the light nhanh,tai phim blinded by the light