Năm Thìn Year Of The Dragon

Năm Thìn Year Of The DragonViệt Sub Năm: 1985

Nhờ dùng vũ lực mà chàng trai trẻ Joey Tai trở thành trùm mafia Trung Quốc ở New York, và thủ lĩnh của cộng đồng Hoa kiều. Stanley White là một cảnh sát New York, có ác cảm với người Á châu từ thời kỳ anh phục vụ tại Việt Nam, và bây giờ đang quản lý khu Chinatown.

Vô Gian Đạo 1 Infernal Affairs 1.Diễn Viên: Andy Lau,Tony Leung Chiu Wai,Anthony Wong Chau Sang

Vô Gian Đạo 1 Infernal Affairs 1Việt Sub Năm: 2002

Vì bị làm ăn thất bại nên Hán Thẩm đã cử Lưu Kiến Minh vào trong đội cảnh sát làm tay trong. Đồng thời bên cảnh sát vì muốn có những chứng cớ hữu hiệu để đánh đánh bại XHĐ đã cử Trần Vĩnh Nhân làm tay trong dưới trướng của Hán Thẩm. Hai nhân vật ấy ngay từ đầu đã không có sự chọn lựa cho con đường tương lai của mình. Cả 4 người họ càng ngày càng tiến sâu vào con đường không có lối thoát. Một kẻ thì muốn nói cho cả thế giới rằng bản thân là một người cảnh sát. "Tôi muốn làm một cảnh sát tốt."

Chuyến Đi Bão Táp The Homesman.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Hilary Swank,Grace Gummer

Chuyến Đi Bão Táp The HomesmanThuyết Minh Năm: 2014

Trong phim, Tommy Lee Jones thủ vai George Briggs, một người đàn ông chuyên đi chiếm đoạt tài sản và bị treo cổ giữa hoang mạc. May mắn thay, ông được Mary Bee Cuddy (Hilary Swank), một phụ nữ độc thân cứu mạng. Đổi lại, George Briggs phải giúp đỡ cô gái hộ tống ba người phụ nữ bị điên di chuyển từ Nebraska tới Iowa. Họ sẽ phải trải qua một chặng đường dài xuyên qua các hoang mạc, sông sâu với nhiều hiểm nguy khôn lường.

Xem Phim Anh Hùng Bản Sắc 2 - A Better Tomorrow 2 Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nối tiếp sự kiện của phần 1 tống tử hào địch long được thả sau vài năm ngồi tù với điều kiện ông phải điều tra thông tin về long tứ thạch thiên một ông trùm tiền giả bạn cũ của ông cho cảnh sát ban đầu hào từ chối nhưng khi biết kiệt trương quốc vinh em trai mình cũng tham gia điều tra thì ông đành nhận lờianh hùng bản sắc 2,xem phim anh hùng bản sắc 2,download anh hùng bản sắc 2,xem online anh hùng bản sắc 2 hd,xem anh hùng bản sắc 2 nhanh,tai phim anh hùng bản sắc 2,a better tomorrow 2,xem phim a better tomorrow 2,download a better tomorrow 2,xem online a better tomorrow 2 hd,xem a better tomorrow 2 nhanh,tai phim a better tomorrow 2,địch long,châu nhuận phát,trương quốc vinh,thạch thiên,dean shek,lung ti,leslie cheung