Re:creators レクリエイターズ

Re:creators レクリエイターズViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Con người đã tạo ra nhiều câu chuyện. Niềm vui, nỗi buồn, tức giận, cảm xúc sâu sắc. Câu chuyện cảm xúc của chúng tôi, và làm chúng tôi say mê. Tuy nhiên, đây chỉ là ý nghĩ của người ngoài cuộc. Nhưng nếu những người trong câu chuyện có "ý định"?

Hunter X Hunter Thợ Săn Kỳ Tài

Hunter X Hunter Thợ Săn Kỳ TàiViệt Sub Năm: 1999 (Tập 92/92)

Gon – từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ được gặp mặt cha – tham gia vào cuộc thi lấy chứng chỉ Hunter, một cuộc thi rất khắc nghiệt nhằm chọn ra những thành viên ưu tú cho đội ngũ “Hunters”. Cha của Gon là một Hunter huyền thoại và cậu ấy muốn tìm ra cha mình nên đã chọn con đường theo nghiệp Hunter. Gon gặp Killua trong vòng kiểm tra đầu tiên. Killua đến từ một dòng họ nổi tiếng trong việc hành nghề ám sát: ZhaoldYeck. Killua đã được huấn luyện từ nhỏ để trở thành sát thủ, và cậu ấy có tài năng

Cardcaptor Sakura: Clear Card-Hen Cardcaptor Sakura: Clear Card Arc

Cardcaptor Sakura: Clear Card-Hen Cardcaptor Sakura: Clear Card ArcViệt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

Sakura nay đã 14 tuổi và bắt đầu đi học Trung học cùng với bạn bè, trong đó có Syaoran, người vừa trở về Tomoeda. Sau khi trong giấc mơ xuất hiện một người mặc áo choàng bí ẩn, tất cả những lá bài của Sakura trở nên trống rỗng và trở nên vô dụng, và vì thế cô bắt đầu nhiệm vụ đi điều tra đã có chuyện gì xảy ra.

Isekai Maou To Shoukan Shoujo No Dorei Majutsu How Not To Summon A Demon Lord

Isekai Maou To Shoukan Shoujo No Dorei Majutsu How Not To Summon A Demon LordViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

The King of Darkness Another World Story: Slave Magic, The Otherworldly Demon King and the Summoner Girls Slave Magic. Trong MMORPG Cross Reverie, Sakamoto Takuma tự hào về sức mạnh áp đảo của mình và được những player khác gọi là "Ma Vương". Một ngày kia, cậu được triệu hồi đến thế giới khác với hình dáng trong game. Ở đó có hai người con gái cứ khăng khăng rằng mình là chủ triệu hồi.

Xem Phim Ange Vierge - アンジュ・ヴィエルジュ Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh về kinh doanh thẻ game ange vierge theo như những gì xảy ra sau khi các cánh cổng “hairou” đột nhiên mở ra gộp 3 thế giới lại với nhau kết quả là nhiều bí ẩn “exceed” quyền hạn được đánh thức ở các bé gái tuổi teenange vierge,xem phim ange vierge,download ange vierge,xem online ange vierge hd,xem ange vierge nhanh,tai phim ange vierge,アンジュ・ヴィエルジュ,xem phim アンジュ・ヴィエルジュ,download アンジュ・ヴィエルジュ,xem online アンジュ・ヴィエルジュ hd,xem アンジュ・ヴィエルジュ nhanh,tai phim アンジュ・ヴィエルジュ