Tay Súng Joseon Joseon Gunman.Diễn Viên: Lee Jun Ki,Han Jo Wan,Nam Sang Mi,Jung Hey Bin

Tay Súng Joseon Joseon GunmanChưa Sub Năm: 2014

Bộ phim tập trung vào nhân vật Park Yoo Kang một chàng thanh niên trẻ đầy nhiệt huyết chứng kiến cha mẹ mình bị sát hại mà không thể làm được gì, căm phẫn trước hành động tàn ác của bọn quan tham Park Yoo Kang nuôi nấng ý niệm trả thù và quyết tâm học kiếm pháp, thế nhưng thể lực có vẻ như không phải sở trường của anh và quyết định sáng suốt khi chọn thứ vũ khí làm thay đổi nhân loại sau này là súng của phương Tây.

Hậu Chiến The Aftermath.Diễn Viên: Keira Knightley,Ned Wills,Pandora Colin,Jason Clarke

Hậu Chiến The AftermathChưa Sub Năm: 2019

Đến với The Aftermath – bộ phim về câu chuyện tình tay ba và những thăng trầm vào năm 1946 tại Hamburg, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Rhidian Brook hổi 2013, ngôi sao Keira Knightley thủ vai Rachael Morgan và Jason Clarke thủ vai người chồng Col.

Niềm Tin Của Người Cha Mans Creed.Diễn Viên: Keira Knightley,Ned Wills,Pandora Colin,Jason Clarke

Niềm Tin Của Người Cha Mans CreedChưa Sub Năm: 2022

Nó kể về câu chuyện của Xiao Jianfeng, người đã bị đóng khung và bị giam giữ ở nước ngoài trong 25 năm. Sau khi ra tù, anh được một người bí ẩn giao phó và cần phải làm theo chỉ dẫn để biết được tung tích của vợ và con gái.

Độc Bộ Thiên Hạ Rule The World.Diễn Viên: Phim Tâm Lý,Phim Hành Động,Phim Võ Thuật,Phim Phiêu Lưu,Phim Cổ Trang

Độc Bộ Thiên Hạ Rule The WorldChưa Sub Năm: 2017

Mĩ nhân đệ nhất tộc Nữ Chân Đông Ca bị ứng vào lời dự ngôn "Có thể chấn hưng thiên hạ, cũng có thể diệt vong thiên hạ". Nhưng Hoàng Thái Cực thân là hoàng gia chí tôn vì nàng bất chấp lời dự ngôn, cũng không hiềm thân thế nhiều uẩn khúc của nàng. Mối tình của Đông Ca và Hoàng Thái Cực kinh thiên động địa, cảm động cả một Đông Ca lạnh lùng vì dự ngôn ác độc.

Cuộc Sống Công Bằng The Justice Of Life.Diễn Viên: Phim Tâm Lý,Phim Hành Động,Phim Võ Thuật,Phim Phiêu Lưu,Phim Cổ Trang

Cuộc Sống Công Bằng The Justice Of LifeChưa Sub Năm: 1989

Minh Thiên vốn là người trong giang hồ, làm việc cho Văn Lập Hiền, nhưng sau cái chết của vợ sắp cưới - cũng là con gái của Văn Lập Hiền - vì đã đỡ mấy phát đạn cho anh thì Minh Thiên đã từ bỏ giang hồ, trở về giúp mẹ trông coi hội liên hiệp (là nơi cho thuê phòng đánh mạc chược).

Xem Phim Án Nào Cũng Xử - Witch At Court Chưa Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những vụ án ly kỳ liên quan đến nạn lạm dục tình dục và người đứng ra bảo vệ công lý chính là nữ công tố viên ma yi deum jung ryeo won và công sự yeo jin wook yoon hyun min có kinh nghiệm 7 năm trong ngành yi deum nếm trải đắng cay thất bại và cả chiến thắng huy hoànán nào cũng xử,xem phim án nào cũng xử,download án nào cũng xử,xem online án nào cũng xử hd,xem án nào cũng xử nhanh,tai phim án nào cũng xử,witch at court,xem phim witch at court,download witch at court,xem online witch at court hd,xem witch at court nhanh,tai phim witch at court,choi ri kim,jeon ik ryung,jeon kwang,leol