Võ Đài Đẫm Máu Bunohan.Diễn Viên: Zahiril Adzim,Faizal Hussein And Wan Hanafisu

Võ Đài Đẫm Máu BunohanViệt Sub Năm: 2011

Tại một thị trấn ven biển biên giới của Malaysia, câu chuyện liên quan đến 3 chàng thanh niên là nạn nhân của một trang web lừa đảo và tham nhũng. Sau khi chạy trốn khỏi những tên sát thủ đến Thái Lan, Bunga phải chấp nhận một trận quyết đấu để chấm dứt tất cả mọi chuyện và đưa họ trở về nhà.

Hoàng Phi Hồng Tây Vực Hùng Sư Once Upon A Time In China And America.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Quan Chi Lâm

Hoàng Phi Hồng Tây Vực Hùng Sư Once Upon A Time In China And AmericaThuyết Minh Năm: 2008

Câu chuyện được đặt ở cả Hồng Kông và Mỹ Vì vậy, đi đến Mỹ để mở một trường học võ thuật. Khoảng thời gian này, nhiều người Trung Quốc đã được bán cho các công ty đường sắt Mỹ, và đã được điều trị tàn bạo của người Mỹ theo các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Như vậy, hận thù những người lao động Mỹ đối với những người nhập cư Trung Quốc là cao. Kết quả là, Vì vậy, được vào rắc rối với người Mỹ và đám đông, và gọi Thạc sĩ Wong để được giúp đỡ.

Công Phu Hiệp Kung Fu Hero.Diễn Viên: Vanessa Branch,Tiger Hu Chen,Arman Darbo,Igor Darbo

Công Phu Hiệp Kung Fu HeroViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim này, Trần Hổ đóng vai một "Công Phu Hiệp" người Hoa bảo vệ một cậu bé khỏi bọn bắt cóc. Không giống như những bộ phim siêu anh hùng khác, ở đây không hề có kỹ xảo điện ảnh hay diễn viên đóng thế, mà chỉ đơn thuần là khả năng võ thuật tuyệt vời. Công Phu Hiệp là bộ phim thứ hai trong năm của Trần Hổ sau "Thái Cực Hiệp".

Tông Sư Công Phu Hoắc Nguyên Giáp Fearless Kungfu King.Diễn Viên: Vanessa Branch,Tiger Hu Chen,Arman Darbo,Igor Darbo

Tông Sư Công Phu Hoắc Nguyên Giáp Fearless Kungfu KingThuyết Minh Năm: 2020

kể về một thanh niên trẻ tuổi Hoắc Nguyên Giáp, không màng đến lời dạy “Nắm đấm dùng đức mà lập” của cha, một lòng chỉ muốn “Lấy võ phục người” bỏ nhà ra đi đến Tân Môn. Tại đây hắn tình cờ gặp được Nông Kình Tôn, người luôn âm thầm theo pháp Duy Tân, đang gặp nguy hiểm và giải vây cho hắn.

Xem Phim Ẩn Giả Sa Lưới - Ninja Sa Bẫy, Ninja In The Dragons Den Việt Sub (1982) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai chiến binh đối địch nhật bản và trung quốc buộc phải làm việc cùng nhau sau khi chủ nhân của mình đã bị giết bởi một kẻ thù hùng mạnhẩn giả sa lưới,xem phim ẩn giả sa lưới,download ẩn giả sa lưới,xem online ẩn giả sa lưới hd,xem ẩn giả sa lưới nhanh,tai phim ẩn giả sa lưới,ninja sa bẫy,ninja in the dragons den,xem phim ninja sa bẫy,ninja in the dragons den,download ninja sa bẫy,ninja in the dragons den,xem online ninja sa bẫy,ninja in the dragons den hd,xem ninja sa bẫy,ninja in the dragons den nhanh,tai phim ninja sa bẫy,ninja in the dragons den,conan lee,hiroyuki sanada and hwang jang lee