Cấp 16 Level 16.Diễn Viên: Willem Dafoe,Caleb Landry Jones,Brooklynn Prince

Cấp 16 Level 16Việt Sub Năm: 2019

Vivien mười sáu tuổi bị mắc kẹt trong Học viện Vestalis, một trường nội trú giống như nhà tù, tự giữ mình và không quan hệ với ai. Cho đến khi cô được đoàn tụ với Sophia - người bạn cũ đã phản bội cô. Các cô gái cùng nhau bắt tay vào một cuộc tìm kiếm nguy hiểm để khám phá ra sự thật kinh hoàng đằng sau sự giam cầm của họ. Để chạy thoát vì cuộc sống của họ, các cô gái phải tìm cách tự cứu lấy mình.

Tình Đầu Trong Trẻo Crazy Little Thing Called Love.Diễn Viên: Willem Dafoe,Caleb Landry Jones,Brooklynn Prince

Tình Đầu Trong Trẻo Crazy Little Thing Called LoveThuyết Minh Năm: 2010

Nam, một cô bé 14 tuổi bình thường như bao bạn cùng trang lứa khác. Trong mắt bạn học, Nam là một cô bé lùn, da đen hay nói cách khác là xấu xí. Nam thầm thích một học sinh lớp trên tên Shone, một trong những học sinh nam nổi tiếng trong trường. Shone đẹp trai, thông minh, lém lỉnh đã làm điên đảo các cô gái trong trường và Nam cũng không ngoại lệ.

Chuyến Nghỉ Mát Kinh Hoàng Club Dread.Diễn Viên: Jay Chandrasekhar,Bill Paxton,Kevin Heffernan

Chuyến Nghỉ Mát Kinh Hoàng Club DreadViệt Sub Năm: 2004

Coconut Pete, 1 anh chàng ca sĩ nhạc rock sở hữu trong tay 1 khu nghỉ mát ven bờ biển lúc nào cũng đông khách và nhộn nhịp. Những buổi tiệc diễn ra liên tục tưởng chừng như không bao giờ chấm dứt cho đến 1 ngày đột nhiên khu nghỉ mát xuất hiện 1 xác người. Mọi người nghi ngờ lẫn nhau và không khí căng thẳng dần lên, ai cũng có vẻ là hung thủ và mọi người buộc phải đoàn kết cùng nhau để tìm cho ra sự thật.

Xem Phim Amazon Nóng Bỏng - Amazon Hot Box Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sinh viên đại học vô tội bị ném vào một địa ngục trần gian trong rừng nơi cô phải chiến đấu để giành lấy mạng sống của mình chống lại một người quản giáo độc ác những người tù tâm thần các thí nghiệm và cỗ máy tra tấn khủng khiếpamazon nóng bỏng,xem phim amazon nóng bỏng,download amazon nóng bỏng,xem online amazon nóng bỏng hd,xem amazon nóng bỏng nhanh,tai phim amazon nóng bỏng,amazon hot box,xem phim amazon hot box,download amazon hot box,xem online amazon hot box hd,xem amazon hot box nhanh,tai phim amazon hot box