Chiến Binh Bionicle 2 Bionicle 2: Legends Of Metru Nui.Diễn Viên: David Molina,Terry Shakespeare

Chiến Binh Bionicle 2 Bionicle 2: Legends Of Metru NuiChưa Sub Năm: 2004

Câu chuyện phần hai lùi ngược về thời gian trước đó, khi Mata Nui còn có tên Metro Nui. Người dân nơi đây luôn đặt lòng tin vào những vị thần bảo vệ công lý của họ: những chiến binh Toa.Theo đúng thông lệ, khi thời điểm đến thì các chiến binh Toa sẽ nhường lại năng lực cho các thế hệ Metoran mới lên thay. Và sáu vị anh hùng được lựa chọn ra lần này là: Whenua, Nuju, Matau, Onewa, Nokama và Vakama.

Vẹt Đuôi Dài Rio 2 Chú Vẹt Rio 2.Diễn Viên: Carlos Saldanha

Vẹt Đuôi Dài Rio 2 Chú Vẹt Rio 2Thuyết Minh Năm: 2014

Blue, Jewel và 3 đứa con của họ sống hạnh phúc trong thành phố kỳ diệu ở Brazil. Nhưng khi Jewel thấy rằng những đứa trẻ cần phải học cách sống như những chú chim thực thụ, cô quyết định cả gia đình sẽ chuyển tới Amazon.Trong khi cố gắng hòa nhập với những người láng giềng mới, Blue bất ngờ thiếu tự tin và vô cùng lo lắng tiếng gọi nơi hoang dã sẽ cướp mất Jewel và lũ trẻ.

Hoàng Tử Ai Cập The Prince Of Egypt.Diễn Viên: Carlos Saldanha

Hoàng Tử Ai Cập The Prince Of EgyptViệt Sub Năm: 1998

Phim kể về câu chuyện của một cậu bé người Do Thái, lưu lạc đến hoàng cung Ai Cập và được nhà vua nhận làm con nuôi, khi lớn lên, cậu tìm lại nguồn gốc của mình và tìm cách giải thoát cho dân tộc mình khỏi ách áp bức của người Ai Cập.

Xem Phim All Star Superman - Siêu Nhân Trở Lại Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim hoạt hình dựa trên bộ comic cùng tên của dc comics do grant morrison viết frank quitely vẽ nội dung chính kể lại câu chuyện của lex luthor khi hắn lợi dụng 1 khả năng của superman làm cho các tế bào của superman hấp thụ 1 lượng rất lớn bức xạ mặt trời và superman đang chết dần chỉ còn 1 năm để sống anh giấu mọi người chuyện đó và cố gắng làm những điều mình cần làm trước khi chếtall star superman,xem phim all star superman,download all star superman,xem online all star superman hd,xem all star superman nhanh,tai phim all star superman,siêu nhân trở lại,xem phim siêu nhân trở lại,download siêu nhân trở lại,xem online siêu nhân trở lại hd,xem siêu nhân trở lại nhanh,tai phim siêu nhân trở lại