Chị Em Nhà Giấy Read Or Die The Tv.Diễn Viên: Anita,Michelle,Maggie

Chị Em Nhà Giấy Read Or Die The TvViệt Sub Năm: 2003 (Tập 16/16)

Ba cô gái tên là Anita, Michelle và Maggie được thuê để bảo vệ 1 tác giả người Nhật là Nenene Sumiregawa trong thời gian cô ở Hồng Kông. Trong 1 sự cố họ đã cứu lấy Nenene, cô đã phát hiện ra "Chị em nhà Giấy" có khả năng điều khiển giấy - một khả năng mà người bạn bị mất của cô - Yomiko "The paper Readman" đã từng sử dụng. Sau sự cố máy bay, 3 chị em nhà giấy đến ở nhà Nenene tại Nhật và mọi chuyện bắt đầu từ đây...!

Fairy Gone Những Thiên Thần Sa Ngã.Diễn Viên: Anita,Michelle,Maggie

Fairy Gone Những Thiên Thần Sa NgãViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra trong một thế giới mà nơi các nàng tiên sở hữu và trú ngụ trong các loài động vật, mang đến cho chúng những khả năng bí ẩn. Bằng cách loại bỏ nội tạng của con vật bị chiếm hữu và cấy chúng vào người, các nàng tiên có thể được triệu tập như một bản ngã đã thay đổi và được sử dụng làm vũ khí. Những nàng tiên trở thành công cụ của chiến tranh được gọi là "Chiến binh cổ tích.

Ancient Books Of Ys Ys イース.Diễn Viên: Anita,Michelle,Maggie

Ancient Books Of Ys Ys イースViệt Sub Năm: 1989 (Tập 7/7)

Chuyển thể từ phần game đầu tiên của dòng game nổi tiếng Ys. Erestia là một hòn đảo - vùng đất giàu có bỗng nhiên bị cô lập trên biển do cơn bão xoáy bí ẩn, cuốn trôi những ai tới gần Esteria. Có tin đồn rằng quái vật, quỷ dữ đã chiếm lấy nơi đó.

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha As Magical Girl Lyrical Nanoha As.Diễn Viên: Anita,Michelle,Maggie

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha As Magical Girl Lyrical Nanoha AsViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Hayate, một cô bé bị liệt đôi chân đã tình cờ được chọn là chủ nhân của Quyển Sách Bóng Đêm. Nó sẽ dần ăn mòn cơ thể cô bé nếu 666 trang sách không được lấp đầy bởi pháp lực của những pháp sư khác. 4 hộ vệ của cô bé, những chiến binh Belka, vì muốn cứu chủ nhân nên đã giấu cô bé đi thu thập những trang sách.

Dog Days Season 1 ドッグデイズ.Diễn Viên: Anita,Michelle,Maggie

Dog Days Season 1 ドッグデイズViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Biscotti và Galette - 2 đất nước đã từng là láng giềng thân thiết, nhưng bây giờ lại đang giao tranh với nhau mà không rõ mục tiêu. Trước liên tiếp những trận thua tan tác, tiền mất tình tan, người đại diện cho băng Biscotti - Công chúa Millhiore Filianno Biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên Shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mình.

Xem Phim Akashic Records Of Bastard Magic Instructor - Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic Records Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sisti tham gia vào học viện pháp thuật để nâng cao khả năng phép thuật của mình và phá giải bí ẩn của sky catsle sau sự việc thầy giáo yêu thích của mình về hưu và được thay bởi glen một người lề mề biếng nhác và là một lão thầy giáo dê cụ thứ thiệt cô và glen đã gặp vô số rắc rối cùng nhau… một bộ manga chuyển thể từ light novel nổi tiếngakashic records of bastard magic instructor,xem phim akashic records of bastard magic instructor,download akashic records of bastard magic instructor,xem online akashic records of bastard magic instructor hd,xem akashic records of bastard magic instructor nhanh,tai phim akashic records of bastard magic instructor,rokudenashi majutsu koushi to akashic records,xem phim rokudenashi majutsu koushi to akashic records,download rokudenashi majutsu koushi to akashic records,xem online rokudenashi majutsu koushi to akashic records hd,xem rokudenashi majutsu koushi to akashic records nhanh,tai phim rokudenashi majutsu koushi to akashic records