Witchblade Phù Thủy Đao

Witchblade Phù Thủy ĐaoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Có người gọi nó là vũ khí của Chúa. Người khác gọi là cánh tay của Quỷ. Đàn ông tìm kiếm nó nhưng không thể sở hữu. Phụ nữ bị nó mê hoặc vào những cuộc chiến. Số phận người được chọn là gì, vinh quang hay hủy diệt?

Kẻ Thảo Phạt Goblin Goblin Slayer

Kẻ Thảo Phạt Goblin Goblin SlayerViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Thanh niên nhân vật chính đang sống yên ổn cùng với người chị và dân làng. Đùng cái một đám Goblin tấn công làng với khẩu hiệu Diệt trai hiếp gái, dĩ nhiên thằng main núp trốn nhìn chị nó bị hành hạ. Sau này thù quá hóa hận luyện Quỳ Hoa Bảo Điển lên và mỗi hành Goblin đến mức có luôn nick name vô cùng ngầu là Kẻ thảo phạt Goblin.

Circlet Princess Trận Chiến E-Sport

Circlet Princess Trận Chiến E-SportViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về tương lai gần lúc con người sử dụng “hệ thống thực tế hỗn hợp” được phát triển từ công nghệ thực tế cải tiến. Câu chuyện tập trung vào một nhóm nữ sinh trung học của trường Saint Union Academy theo đuổi môn thể thao của Circlet Bout.

Xem Phim Ai No Kusabi - 間の楔 Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

riki the dark một tạp chủng tại khu ổ chuột không có số id và là thủ lĩnh của băng nhóm tên bison và do đó được coi là thấp nhất trong những cấp thấp nhất vào một ngày đã gặp iason mink một blondie thượng đẳng của tanagura người đàn ông có quyền lực nhất trong thành phố iason đã cứu cậu khỏi bị giết bởi một băng đảng khác và riki đã cố gắng để trả món nợ của mình bằng cách hiến dâng cơ thể cho iason thay vào đó iason làm cho cậu ta thành thú cưng của mình riki buộc phải rời khỏi các khuai no kusabi,xem phim ai no kusabi,download ai no kusabi,xem online ai no kusabi hd,xem ai no kusabi nhanh,tai phim ai no kusabi,間の楔,xem phim 間の楔,download 間の楔,xem online 間の楔 hd,xem 間の楔 nhanh,tai phim 間の楔