Nhan Chấp Rung Động Yanzhis Romantic Story

Nhan Chấp Rung Động Yanzhis Romantic StoryViệt Sub Năm: 2022 (Tập 20/20)

Nhan Ninh, một cô gái không giỏi ăn nói, yêu đơn phương Thẩm Chấp Chu nhiều năm nhưng không thể đối diện với kết cục bị từ chối, lựa chọn dùng chữa trị tâm lý để xoá đi tình cảm dành cho Thẩm Chấp Chu. Thẩm Chấp Chu là một người đàn ông không tin vào tình yêu, vì lo sợ đánh mất người bạn thân này mà luôn trốn tránh tình cảm dành cho Nhan Ninh.

Gõ Cửa Trái Tim Click Your Heart.Diễn Viên: Kwon Min Ah,Baek Joon Ho,Kang Chan Hee,Kim Seok Woo,Lee Sang Hyuk

Gõ Cửa Trái Tim Click Your HeartViệt Sub Năm: 2016 (Tập 7/7)

một nữ sinh bị ghẻ lạnh bởi bạn bè vì những lời đồn đoán xung quanh mình, nhưng cô bé đã được người bạn thân của mình ở bên cạnh bảo vệ và rủ cô gia nhập câu lạc bộ phát thanh. Phim với sự tham gia của các diễn viên Kwon Min Ah, Baek Joon Ho, Kang Chan Hee, Kim Seok Woo, Lee Sang Hyuk.

Ngọn Gió Tình Yêu Hide Love Wind: Lom Sorn Rak.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Taew Nattaporn Temeeruk,Patricia Tanchanok Good

Ngọn Gió Tình Yêu Hide Love Wind: Lom Sorn RakViệt Sub Năm: 2015 (Tập 14/14)

Patrin là một cô gái ngây thơ, yêu người bạn trai một cách chân thành nhưng sau đó cô nhận ra mình bị lừa dối và bị lợi dụng. Giờ đây cô ấy phải trả nợ thay cho những gì anh ta đổ lên cô. Một hôm cô ấy trở về quê ở vùng nông thôn ở miền Bắc Thái Lan ở với mẹ. Patrin nhận được sự giúp đỡ từ Pranon, người nghĩ ra cách để cô kết hôn với anh ta nhằm đánh lừa cha mẹ anh để đổi lấy một khoản tiền lớn cho cô để trả nợ. Họ dần dần yêu nhau.

Xem Phim Ai Cũng Dối Lừa - The Lies Within Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từng là một thám tử tài ba nhưng giờ anh lại mong mỏi một cuộc sống bình thường vì điều này jo tae sik đã xin chuyển đến một trạm cảnh sát ở một ngôi làng nhỏ không có nhiều cư dân tuy nhiên trong lúc đó jo tae sik lại nhận được một vụ án liên quan đến cái chết của nhà lập pháp kim seung chulai cũng dối lừa,xem phim ai cũng dối lừa,download ai cũng dối lừa,xem online ai cũng dối lừa hd,xem ai cũng dối lừa nhanh,tai phim ai cũng dối lừa,the lies within,xem phim the lies within,download the lies within,xem online the lies within hd,xem the lies within nhanh,tai phim the lies within