Tomodachi Game Friends Game

Tomodachi Game Friends GameViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Nhóm năm học sinh cao trung thân thiết với nhau tuy rằng có xuất thân, hoàn cảnh và con người khác nhau. Bỗng một ngày nọ, họ phát hiện ra 1 trong 5 người phải chịu khoản nợ đến 20 triệu yên; và chỉ có tham gia vào "Tomodachi Game" thì mới có thể trả hết nợ.

Gekijouban Kara No Kyoukai The Garden Of Sinners

Gekijouban Kara No Kyoukai The Garden Of SinnersViệt Sub Năm: 2009 (Tập 8/8)

Câu chuyện chủ yếu xoay quanh Ryogi Shiki, người thừa kế thành công sau nhiều thế hệ của gia đình Ryogi. Tỉnh dậy sau khi hôn mê 2 năm, Shiki phát hiện mình sở hữu một khả năng kì lạ: Đôi mắt thần bí nhìn thấy cái chết. Với một con dao làm vũ khí, Shiki đối mặt, chiến đấu và tiêu diệt những thứ từ siêu nhiên đến kì bí để khám phá quá khứ của chính mình.

Isekai Shokudou 2 Restaurant To Another World 2

Isekai Shokudou 2 Restaurant To Another World 2Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

câu chuyện kể về một quán ăn kiểu Âu truyền thống, tọa lạc tại một góc nghèo nàn của khu mua sắm, mở cửa vào giờ làm việc và đóng cửa vào ngày nghỉ và cuối tuần. Tuy nhiên, có một ngoại lệ đặc biệt: quán ăn bí mật mở cửa vào thứ bảy, phục vụ các thực đơn đặc biệt cho các vị khách chẳng giống ai.

Xem Phim Acca: 13Th Ward Observation Department - 13-Ku Kansatsu-Ka: 13Th Territory Inspection Department Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện sẽ xoay quanh jean otis được biết đến như là người đàn ông xảo quyệt thuộc tổ chức này anh là người có chức lệnh cao thứ 2 trong bộ máy cơ quan kiểm tra này cơ quan acca gồm có 10 người được chuyển đến các nơi thuộc 13 bang trong vương quốcacca,13th ward observation department,xem phim acca,13th ward observation department,download acca,13th ward observation department,xem online acca,13th ward observation department hd,xem acca,13th ward observation department nhanh,tai phim acca,13th ward observation department,13,ku kansatsu,ka,13th territory inspection department,xem phim 13,ku kansatsu,ka,13th territory inspection department,download 13,ku kansatsu,ka,13th territory inspection department,xem online 13,ku kansatsu,ka,13th territory inspection department hd,xem 13,ku kansatsu,ka,13th territory inspection department nhanh,tai phim 13,ku kansatsu,ka,13th territory inspection department