Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 Dont Breathe 2.Diễn Viên: Timothy Gibbs,Michael Landes,Wendy Glenn

Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 Dont Breathe 2Thuyết Minh Năm: 2021

sẽ mở rộng câu chuyện về Mr. Blind Man khi anh đã ẩn náu vài năm trong một căn nhà gỗ biệt lập và đã nhận và nuôi dạy một cô gái trẻ mồ côi từ một vụ cháy nhà kinh hoàng. Cuộc sống êm ấm bên nhau của họ tan vỡ khi một nhóm tội phạm bắt cóc cô gái, buộc anh phải rời nơi trú ẩn an toàn để cứu cô.

Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi).Diễn Viên: Timothy Gibbs,Michael Landes,Wendy Glenn

Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi)Việt Sub Năm: 2009

Thirst là một bộ phim nói về tình yêu không lối thoát giữa một vị linh mục và vợ của bạn ông. Ông trở thành ma ca rồng sau khi bị nhiễm máu từ một nơi không rõ nguồn gốc. (phim tình cảm kinh dị, không phù hợp với trẻ em)

Bùa Quỷ Heat Incantation.Diễn Viên: Chu Trí Huân,Từ Khiết Nhi

Bùa Quỷ Heat IncantationViệt Sub Năm: 2014

Khi cả hai chị em đã cùng yêu một người, một loạt các sự kiện kỳ dị và siêu nhiên bắt đầu xảy ra ... ghen tị và sự phản bội giữa chị em bắt đầu làm sáng tỏ và những cơn ác mộng bắt đầu.

Xem Phim Ác Thánh - Saint Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cứ 36 năm một lần khi trăng tròn vào ngày 512 ngày niklas bị giết ác thánh sẽ đội mồ sống dậy và tổ chức trả thù đẫm máuác thánh,xem phim ác thánh,download ác thánh,xem online ác thánh hd,xem ác thánh nhanh,tai phim ác thánh,saint,xem phim saint,download saint,xem online saint hd,xem saint nhanh,tai phim saint,egbert jan weeber,bert luppes,caro lenssen