Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of Chucky

Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of ChuckyViệt Sub Năm: 2017

Sau khi ở trong trại tâm thần gần 4 năm, Nica Pierce (Fiona Dourif) đã nhận ra sai lầm khi tin rằng chính cô ấy, không phải Chucky là người đã thảm sát gia đình của mình. Nhưng khi cô được bác sĩ trị liệu của mình giới thiệu đến một người mới thì đó dường như là một gương mặt khá quen thuộc, một búp bê mỉm cười đầy ám ảnh, câu chuyện tiếp tục bắt đầu từ đây.

Tài Khoản Ma Net I Die.Diễn Viên: Kachai Pich,Fahkuelon Rat,Klai,Udom

Tài Khoản Ma Net I DieViệt Sub Năm: 2017

Một trong những cái tên đó, "Malisa" (Mean-SARUNTHORN KLAIUDOM), chủ thương hiệu make-up nổi tiếng, bắt đầu gặp phải những sự cố kỳ lạ. Những người bị tag vào video bắt đầu chết từng người một, làm "Jak" (PITT KARCHAI), bạn trai của Malisa, quyết tâm tìm hiểu sự thật đằng sau những gì đã xảy ra. Jak cần chính mình phải điều tra sự việc.

Quay Mặt U-Turn.Diễn Viên: Reggie Bannister,A Michael Baldwin,Dawn Cody

Quay Mặt U-TurnViệt Sub Năm: 2020

Cuộc điều tra của một phóng viên trẻ về chuỗi các vụ tự tử rùng rợn bỗng rẽ sang một hướng nguy hiểm khi cô lần theo manh mối đến một đoạn đường bị nguyền rủa.

Cậu Bé Eli Eli.Diễn Viên: Reggie Bannister,A Michael Baldwin,Dawn Cody

Cậu Bé Eli EliViệt Sub Năm: 2019

cậu bé mắc phải một căn bệnh kỳ lạ. Cha mẹ cậu đã cho cậu đi chữa chạy khắp nơi nhưng không hề có một chút tiến triển nào. Cuối cùng, niềm tin được đặt hết vào một người phụ nữ được cho là có cách chữa bệnh hiệu quả bằng phương pháp tiên tiến của riêng cô ta.

Xem Phim Ác Quỷ Trở Về - Annabelle Comes Home Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau những sự kiện xưa vợ chồng pháp sư trừ tà warren đưa annabelle về nhà và niêm phong nó trong một căn phòng đặc biệt một ngày nọ trong lúc vợ chồng warren rời khỏi nhà để thực hiện một nhiệm vụ bí ẩn cơn ác mộng thực sự bắt đầu khi người bạn daniela của mary ellenác quỷ trở về,xem phim ác quỷ trở về,download ác quỷ trở về,xem online ác quỷ trở về hd,xem ác quỷ trở về nhanh,tai phim ác quỷ trở về,annabelle comes home,xem phim annabelle comes home,download annabelle comes home,xem online annabelle comes home hd,xem annabelle comes home nhanh,tai phim annabelle comes home,vera farmiga,mckenna grace,patrick wilson