Sát Nhân Trong Nhà Home Sweet Home.Diễn Viên: Marty Adams,Shaun Benson,Meghan Heffern

Sát Nhân Trong Nhà Home Sweet HomeViệt Sub Năm: 2013

Ở một vùng ngoại ô hẻo lánh, hai vợ chồng Sara và Frank trở về nhà sau một bữa tiệc mà không ngờ rằng một kẻ tâm thần không có gia đình người thân đã ẩn mình sẵn trong căn nhà của họ.

Darklands Scott Major.Diễn Viên: Marty Adams,Shaun Benson,Meghan Heffern

Darklands Scott MajorViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện khi một nữ cảnh sát không thể hành động trong một vụ bắn súng, một nhà báo tham vọng sẽ không ngừng cố gắng tận dụng câu chuyện của cô, khiến gia đình cô phải đối mặt với cơn tức giận đáng sợ của một người phụ nữ không còn gì để mất.

Sát Nhân Atm Atm Movie.Diễn Viên: Alice Eve,Josh Peck,Brian Geraghty,Will Woytowich,Aaron Hughesrelease

Sát Nhân Atm Atm MovieThuyết Minh Năm: 2012

Ba người đồng nghiệp bị mắc kẹt trong các gian hàng ATM, không thể thoát ra, khi bên ngoài là một người đàn ông đang đe dọa họ. Đó là lúc nửa đêm, và tất cả xung quanh là lạnh và bóng tối. Vấn đề tồi tệ hơn, khi họ tìm thấy chính mình mà không có điện thoại di động hoặc bất kỳ cách nào để kêu gọi giúp đỡ.

Sở Thú Xác Sống Zoombies.Diễn Viên: Ione Butler,Andrew Asper,Lala Nestor

Sở Thú Xác Sống ZoombiesViệt Sub Năm: 2016

Siêu phẩm mới ra thẳng đĩa DVD của The Asylum, một thí nghiệm khoa học thất bại trên loài khỉ đã biến chúng thành những con zombie thèm thịt người. Lũ khỉ này nhanh chóng tản ra khắp nơi, và chẳng mấy chốc…cả sở thú đều trở thành zombie. Con người bị mắc kẹt trong sở thú, trở thành các con mồi đáng thương chống chọi với cơn đại dịch

Xem Phim Ác Quỷ Ẩn Mình - When Evil Lurks Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cư dân của một thị trấn nhỏ ở nông thôn phát hiện ra rằng một con quỷ sắp được sinh ra giữa họác quỷ ẩn mình,xem phim ác quỷ ẩn mình,download ác quỷ ẩn mình,xem online ác quỷ ẩn mình hd,xem ác quỷ ẩn mình nhanh,tai phim ác quỷ ẩn mình,when evil lurks,xem phim when evil lurks,download when evil lurks,xem online when evil lurks hd,xem when evil lurks nhanh,tai phim when evil lurks