Đứa Trẻ Nhân Bản Clone Baby

Đứa Trẻ Nhân Bản Clone BabyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

Bộ phim đầu tiên trong loạt phim này có tựa đề "Clone Baby" (Đứa trẻ nhân bản).Đây là 1 bộ phim đầy bí ẩn và căng thẳng cao độ, mở ra một trận chiến nhiều kịch tính, hoành tráng nơi mà những người nhân bản vô tính mang gen di truyền giống nhau phải chiến đấu để ngồi vào “1 chiếc ghế duy nhất”. Những người có cùng gen di truyền dù cách xa nhau nhưng vẫn bị thu hút và gặp được nhau.

Binbo Danshi Anh Chàng Nghèo Khó

Binbo Danshi Anh Chàng Nghèo KhóViệt Sub Năm: 2008 (Tập 9/9)

Koyama Kazumi là một sinh viên nghèo nhưng anh luôn lạc quan và luôn tin rằng trên đời này có những thứ còn quý giá hơn tiền bạc. Dù rất nghèo nhưng anh vẫn gánh những món nợ khác của mọi người và chấp nhận đối mặt với nhiều thử thách để trả được những món nợ đó.

Kamen Rider Black Masked Rider Black

Kamen Rider Black Masked Rider BlackViệt Sub Năm: 1988 (Tập 38/51)

Sau khi bị Gorgom bắt cóc vào đêm sinh nhật thứ 19, Kotaro Minami và Nobuhiko Akizuki đã được phẫu thuật như một cyborg để trở thành Souseijo tiếp theo. Kotaro đã trốn thoát trước khi bị tẩy não, với sự giúp đỡ của cha nuôi , người đã từng quay lưng với Gorgom.

Made In Japan Meido In Japan

Made In Japan Meido In JapanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

Câu chuyện về tập đoàn điện tử Takumi của Nhật, trong giai đoạn khủng hoảng và có nguy cơ phá sản trong 3 tháng tới, nếu công ty phá sản, hàng nghìn người sẽ thất nghiệp và ảnh hưởng trầm trọng đến nền kinh tế Nhật. 3 người, 1 ở phòng tài chính, 1 ở phòng kinh doanh và 1 ở phòng kỹ thuật đã bí mật thành lập 1 nhóm để nhằm hồi phục lại công ty

Xem Phim 72 Tầng Kỳ Lâu - 七十二层奇楼 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

show 72 tầng kì lâu có sự tham gia của các khách mời cố định ngô diệc phàm nhậm đạt hoa ngô lỗi triệu lệ dĩnh đại trương vĩ vương tiểu lợi lưu sướng oa nhĩ là một chương trình thám hiểm được thực hiện bởi đài hunan hợp tác cùng với nam phái tam thúc72 tầng kỳ lâu,xem phim 72 tầng kỳ lâu,download 72 tầng kỳ lâu,xem online 72 tầng kỳ lâu hd,xem 72 tầng kỳ lâu nhanh,tai phim 72 tầng kỳ lâu,七十二层奇楼,xem phim 七十二层奇楼,download 七十二层奇楼,xem online 七十二层奇楼 hd,xem 七十二层奇楼 nhanh,tai phim 七十二层奇楼,nhậm đạt hoa,triệu lệ dĩnh,ngô diệc phàm,ngô lỗi