Thị Trấn Tội Ác The Town.Diễn Viên: Ben Affleck,Rebecca Hall,Jon Hamm

Thị Trấn Tội Ác The TownViệt Sub Năm: 2010

kể về câu chuyện hành động, bạo lực và hấp dẫn của những băng nhóm trộm cướp. Hằng năm ở Boston có hơn 300 vụ cướp ngân hàng xảy ra. Và ở thị trấn Charlietown, cách Boston khoảng 1 dặm, là nơi sản sinh ra những tên trộm xe và cướp ngân hàng nhiều hơn bất cứ nơi nào trên đất Mỹ. Doug MacRay (Ben Affleck đóng) sinh ra trong 1 gia đình trộm cướp nhưng anh không hề muốn nối gót cha mình trở thành 1 tên cầm đầu băng cướp độc ác và tàn bạo.

Mấu Chốt Vụ Án The Connection: La French.Diễn Viên: Jean Dujardin,Gilles Lellouche,Céline Sallette

Mấu Chốt Vụ Án The Connection: La FrenchViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh thập niên 70 về cuộc đời của Pierre Michel, một cảnh sát địa phương ở thành phố Marseilles khi anh đang cố gắng phá vụ án ma túy lớn tại khu vực do Gatean thủ lĩnh băng nhóm The French Connection khét tiếng tàn bạo.

Bắt Cóc Người Đẹp Get The Girl.Diễn Viên: Justin Dobies,Elizabeth Whitson,Noah Segan

Bắt Cóc Người Đẹp Get The GirlViệt Sub Năm: 2017

Yêu Alex từ cái nhìn đầu tiên nhưng không có cách nào tiếp cận. Clarence buộc phải nhờ Patrick tạo một vụ bắt cóc giả nhằm trở thành anh hùng trong mắt cô. Nhưng khi một người trong nhóm bắt cóc cô vô tình thiệt mạng, bí mật không ai ngờ tới dần hé lọ và Clarence phải thực sự ra tay cứu mạng sống của người anh yêu.

Kẻ Săn Đêm Nocturnal Animals.Diễn Viên: Justin Dobies,Elizabeth Whitson,Noah Segan

Kẻ Săn Đêm Nocturnal AnimalsViệt Sub Năm: 2016

nói về một nữ chủ nhân của phòng triển lãm nghệ thuật là Susan Morrow bị ám ảnh bởi cuốn tiểu thuyết của chồng cũ, một cuốn tiểu thuyết ly kì mà cô xem nó như một lời đe dọa được ẩn giấu bên trong và một âm mưu của sự trả thù.

Kẻ Nổi Loạn Maverick.Diễn Viên: Chris Wang,Kaiser Chuang,Man,Shu Jian,Gin Oy

Kẻ Nổi Loạn MaverickThuyết Minh Năm: 2015

Ngay sau khi một cảnh sát trẻ báo cáo về nhiệm vụ, ông ta phải đối mặt với các quy tắc bất thành văn. Có những người không thể bị thẩm vấn và những trường hợp không thể điều tra thêm. Mặc dù anh ta đã bị đuổi việc, nhưng anh ta từ chối từ bỏ trường hợp cũ. Tuy nhiên, nếu dành nhiều thời gian và công sức, liệu anh ta có thể tìm ra sự thật hay lương tâm bị lãng quên?

Xem Phim 7 Chiến Binh - The Glorious Seven Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chỉ huy quân đội cũ david guerra được thuê bởi triệu phú mờ ám anthony levin để giải cứu vợ valentina người đã bị bắt cóc bởi javier martinez lãnh đạo một nhóm du kích7 chiến binh,xem phim 7 chiến binh,download 7 chiến binh,xem online 7 chiến binh hd,xem 7 chiến binh nhanh,tai phim 7 chiến binh,the glorious seven,xem phim the glorious seven,download the glorious seven,xem online the glorious seven hd,xem the glorious seven nhanh,tai phim the glorious seven,fernando carrera,jerry kwarteng,maurice nash