Một Nghìn Từ Cuối Đời A Thousand Words.Diễn Viên: Eddie Murphy,Cliff Curtis,Kerry Washington

Một Nghìn Từ Cuối Đời A Thousand WordsThuyết Minh Năm: 2012

Pramount Pictures vừa tung ra tấm poster đầu tiên cho bộ phim A Thousand Words, ra rạp vào ngày 23/03. Trong bộ phim hài này, Eddie Murphy đóng vai một người bán hàng mắc tật nói nhanh và phát hiện ra mình chỉ còn được nói một nghìn từ nữa rồi chết.

Đại Gia Đình Ở Osage August: Osage County.Diễn Viên: Meryl Streep,Dermot Mulroney,Julia Roberts

Đại Gia Đình Ở Osage August: Osage CountyViệt Sub Năm: 2014

August: Osage County là một cái nhìn về cuộc sống của những người phụ nữ có ý chí mạnh mẽ của gia đình Weston, hướng đi của họ đã tách ra cho đến khi một cuộc khủng hoảng gia đình đã đưa những người phụ nữ này trở lại về nhà Midwest, nơi họ đã lớn lên cùng với người phụ nữ khác thường - người mà đã nuôi dưỡng họ.

Ranh Giới Tình Yêu The Edge Of Love.Diễn Viên: Keira Knightley,Sienna Miller,Matthew Rhys

Ranh Giới Tình Yêu The Edge Of LoveViệt Sub Năm: 2008

dựa trên những con người và những sự kiện có thật. Trong Chiến tranh thế giới lần thứ hai, Vera Phillips ngẫu nhiên gặp lại mối tình đầu của cô là Dylan Thomas một nhà thơ có uy tín người xứ Wales và những cảm xúc yêu thương của họ sau một thời gian bỗng trở lại trong mỗi người.

Công Chúa Nhỏ Của Bà A Little Princess.Diễn Viên: Keira Knightley,Sienna Miller,Matthew Rhys

Công Chúa Nhỏ Của Bà A Little PrincessViệt Sub Năm: 2019

Cuộc sống yên bình của bà Mal Soon bị thay đổi một cách chóng mặt, những rắc rối thường xuyên xảy ra cùng với những đứa trẻ xa lạ này. Tuy vậy, bà Mal Soon lại không cảm thấy khó chịu khi sống chung với lũ trẻ. Cứ thế từng ngày trôi qua, những con người xa lạ dần trở nên thân thiết, từ những giọt nước mắt đến nụ cười hạnh phúc đều rất chân thật dưới mái nhà.

Xem Phim 4 Chương Tình Yêu - 4 Romance Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn câu chuyện tình cảm của bốn cặp đôi ở những độ tuổi khác nhau của một đời người với những khó khăn buồn vui thăng trầm trong cuộc sống từng cặp đôi cũng hiểu được giá trị đích thực của tình yêu4 chương tình yêu,xem phim 4 chương tình yêu,download 4 chương tình yêu,xem online 4 chương tình yêu hd,xem 4 chương tình yêu nhanh,tai phim 4 chương tình yêu,4 romance,xem phim 4 romance,download 4 romance,xem online 4 romance hd,xem 4 romance nhanh,tai phim 4 romance,mario maurer,kanya rattanaphet,pakorn chadborirak,shahrit yamnarm