Vắng Mặt Absent

Vắng Mặt AbsentViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện được kể bởi Sebastián (Carlos Echevarría ), huấn luyện viên thể thao, người trở thành đối tượng tình cảm của một học sinh. Martin (Javier De Pietro) là một học sinh trẻ 16 tuổi bị thu hút bởi huấn luyện viên của mình, Sebastián.

Người Tình Dấu Yêu All Things Valentine.Diễn Viên: Sarah Rafferty,Sam Page,Jeremy Guilbaut

Người Tình Dấu Yêu All Things ValentineViệt Sub Năm: 2016

Một blogger, người có những kỷ niệm tồi tệ trong ngày lễ tình nhân đã gặp một bác sĩ thú y đẹp trai. Sau đó, cô phát hiện anh chính là người đã để lại những bình luận thô lỗ trong những bài viết của cô. Cô tự hỏi liệu vận may lần này có đến với cô?

Chúng Ta Us.Diễn Viên: Anna Diop,Elisabeth Moss,Lupita Nyongo

Chúng Ta UsThuyết Minh Năm: 2019

Us, một tác phẩm đến từ hãng phim Monkeypaw, lấy bối cảnh tại một bờ biển mang tính biểu tượng phía Bắc California trong thời điểm hiện tại, với sự tham gia của các diễn viên như nữ diễn viên đạt giải Oscar Lupita Nyong’o với vai Adelaide Wilson

Trại Giam Nữ 99 Women.Diễn Viên: Anna Diop,Elisabeth Moss,Lupita Nyongo

Trại Giam Nữ 99 WomenViệt Sub Năm: 1969

Mercedes McCambridge vô tình trở nên vui nhộn trong vai người cai ngục đồng tính nữ tàn bạo Thelma Diaz, châm ngòi cho những đoạn hội thoại khó hiểu với nọc độc cực mạnh trong một màn trình diễn hống hách đến mức trở thành tác phẩm kinh điển.

Xem Phim 37°2 Buổi Sáng - Betty Blue Việt Sub (1986) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zorg là một thanh niên đang sống trong một căn nhà gỗ và làm nhiệm vụ quản lý những căn nhà gỗ khác cho ông chủ anh làm việc chăm chỉ và viết lách trong những giờ rảnh rỗi một ngày kia betty bước vào đời anh tình cờ betty khám phá cuốn tiểu thuyết của anh và cô thuyết phục anh đem đi in nhưng bị các nhà xuất bản từ chối37°2 buổi sáng,xem phim 37°2 buổi sáng,download 37°2 buổi sáng,xem online 37°2 buổi sáng hd,xem 37°2 buổi sáng nhanh,tai phim 37°2 buổi sáng,betty blue,xem phim betty blue,download betty blue,xem online betty blue hd,xem betty blue nhanh,tai phim betty blue,jean hugues anglade,béatrice dalle,gérard darmon