Ngôn Từ Trong Phòng Tắm Words On Bathroom Walls

Ngôn Từ Trong Phòng Tắm Words On Bathroom WallsViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Adam hóm hỉnh và nội tâm, người xuất hiện là một thanh niên nói chung – một chút nhếch nhác với những hào hứng về một tương lai theo đuổi ước mơ trở thành đầu bếp của mình. Bị đuổi học giữa chừng năm cuối cấp sau một sự cố trong lớp hóa học, Adam được chẩn đoán mắc bệnh tâm thần.

Thành Phố Buồn A City Of Sadness.Diễn Viên: Tony Chiu Wai Leung,Shu,Fen Hsin,Sung Young

Thành Phố Buồn A City Of SadnessViệt Sub Năm: 1989

tái hiện lại môt phần lịch sử của người dân Đài Loan trong suốt bốn năm ròng trong cuộc chiến với Nhật và chính phủ đương thời. Câu chuyện thông qua gia đình nhà họ Lâm qua ba anh em ruột, mỗi người một tính cách, một bối cảnh riêng và cùng tồn tại giữa một đất nước đầy biến động

Tình Nhân The Mistress.Diễn Viên: John Lloyd Cruz,Bea Alonzo And Ronaldo Valdez

Tình Nhân The MistressViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về chuyện tình tay ba của cô thợ may xinh đẹp, cô luôn bị giằng xé giũa 2 người yêu cô. Một người đã mang niềm đam mê công việc vào cuộc đời cô, một người luôn theo đuổi cô bằng tình yêu chân thành, nhưng sự việc thật trớ trêu khi 2 người đều có quan hệ mật thiết với nhau.

Tình Yêu Đầu Water Lilies.Diễn Viên: John Lloyd Cruz,Bea Alonzo And Ronaldo Valdez

Tình Yêu Đầu Water LiliesViệt Sub Năm: 2007

Ba cô gái trong độ tuổi tầm khoảng 15 bắt đầu đối phó với những thay đổi của cơ thể trong tuổi dậy thì. Họ bắt đầu thể hiện xu hướng tình dục của bản thân, và những ham muốn bắt đầu len lỏi trong cơ thể họ. Tuy nhiên, họ luôn phải giữ mình vì áp lực của trinh tiết mà bố mẹ và xã hội luôn luôn nhắc nhở họ phải tuân thủ theo.

Bế Tắc At The End Of Daybreak.Diễn Viên: Kara Hui,Tien You Chui,Yasmin Ahmad

Bế Tắc At The End Of DaybreakThuyết Minh Năm: 2009

kể về một gia đình tan vỡ sau khi người con trai trưởng thành đối mặt với cáo buộc về tội cưỡng đoạt. Cậu con trai 23 tuổi tìm cách thoát khỏi gánh nặng về người mẹ nghiện rượu của mình bằng cách thiết lập một mối quan hệ ảo bất hợp pháp với một nữ sinh trung học 15 tuổi.

Xem Phim 24H Yêu - Oneday: Fanday Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là một nhân viên it 30 tuổi mờ nhạt trong công sở chỉ được công nhận khi các đồng nghiệp cần hỗ trợ kỹ thuật thế giới của denchai bị đảo lộn khi anh sửa máy in cho một cô gái mới tới bộ phận tiếp thị rồi nảy sinh tình yêu sét đánh nhưng chỉ dám yêu đơn phương24h yêu,xem phim 24h yêu,download 24h yêu,xem online 24h yêu hd,xem 24h yêu nhanh,tai phim 24h yêu,oneday,fanday,xem phim oneday,fanday,download oneday,fanday,xem online oneday,fanday hd,xem oneday,fanday nhanh,tai phim oneday,fanday