Xin Đừng Quên Em Remember You: Dont Forget Me

Xin Đừng Quên Em Remember You: Dont Forget MeThuyết Minh Năm: 2016

được chuyển thể lại từ phim ngắn Remember O Goddess cùng tác giả kiêm đạo diễn Lee Yoon Jung. Vốn cốt truyện phim này rất được ông tâm đắc nên đã quyết tâm xuất xưởng lần thứ hai. Nội dung phim khá nhẹ nhàng và sâu lắng. Chuyện kể về chàng Suk Won (Jung Woo Sung) bị mất trí nhớ bị ám ảnh bởi đôi mắt ngấn lệ của người phụ nữ lạ mặt xinh đẹp Jin Young (Kim Ha Neul) tại một bệnh viện.

Đứa Con Duy Nhất The Only Son

Đứa Con Duy Nhất The Only SonViệt Sub Năm: 1936

Một góa phụ gửi đứa con trai duy nhất của mình đi để nhận được một nền giáo dục tốt hơn. Nhiều năm sau, cô đến thăm cậu ta và tìm cho anh một giáo viên nghèo ở trường.

Sự Sủng Ái The Favourite.Diễn Viên: Faye Daveney,Emma Delves,Rachel Weisz,Olivia Colman

Sự Sủng Ái The FavouriteThuyết Minh Năm: 2018

màn tranh đua gay gắt giữa hai chị em họ, nhằm đoạt lấy sự "sủng ái" của người trị vì nước Anh đầu thế kỉ 18 - Nữ hoàng Anne (Olivia Coleman). Anne được khắc họa như một phụ nữ thừa cân, trầm cảm và luôn chịu cảnh hành hạ đau đớn của căn bệnh gout.

Chuyến Thăm Bất Ngờ A Bigger Splash.Diễn Viên: Tilda Swinton,Matthias Schoenaerts,Ralph Fiennes

Chuyến Thăm Bất Ngờ A Bigger SplashViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về kỳ nghỉ của một ngôi sao nhạc Rock nổi tiếng và một nhà làm phim bị phá vỡ bởi chuyến thăm bất ngờ của một người bạn cũ và con gái của ông ta.Kỳ nghỉ vốn dĩ tuyệt vời lại được thay thế bằng những vụ án mệt óc và phức tạp.Liệu hai người sẽ thu nhặt được gì trong kỳ nghỉ tại gia lần này?

Xem Phim 12 Đêm - Twelve Nights Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jeannie trương bá chi đóng và alan trần dịch tấn đóng cùng thất tình và vô tình gặp nhau trong một đêm tối hai trái tim cô đơn đến bên nhau và bén lửa cho nhau jeannie suy nghĩ đơn giản và ngây thơ cô cứ nghĩ rằng sẽ mãi mãi có thể ở bên alan vì vậy jeannie đem hết cả trái tim dành cho alan một tình yêu nồng cháy12 đêm,xem phim 12 đêm,download 12 đêm,xem online 12 đêm hd,xem 12 đêm nhanh,tai phim 12 đêm,twelve nights,xem phim twelve nights,download twelve nights,xem online twelve nights hd,xem twelve nights nhanh,tai phim twelve nights,trương bá chi,trần dịch tấn,tạ đình phong