Oniichan Wa Oshimai! Onii-Chan Is Done For - Onimai: Im Now Your Sister! Việt Sub (2023)RSS Oniichan Wa Oshimai! Onii-Chan Is Done For - Onimai: Im Now Your Sister! Việt Sub (2023)
Oniichan Wa Oshimai! Onii-Chan Is Done For - Onimai: Im Now Your Sister!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mahiro Oyama là một NEET chính hiệu khi cậu đã 2 năm không ra khỏi nhà, chỉ vùi đầu vào việc chơi game. Tưởng chừng cuộc đời cậu sẽ kết thức như vậy.
Senpai Ga Uzai Kouhai No Hanashi My Senpai Is Annoying

Senpai Ga Uzai Kouhai No Hanashi My Senpai Is AnnoyingViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Igarashi là một nữ văn phòng trẻ tuổi chăm chỉ. Takeda là senpai của Igarashi trong văn phòng, luôn làm cô ấy khó chịu, nhưng giữa hai người họ lại càng ngày càng có nhiều sự gần gũi hơn, hiểu nhau hơn. Mỗi ngày trong văn phòng là một khoảnh khắc lãng mạn khi Igarashi cố gắng cân bằng giữa công việc, tình yêu và cuộc sống.

Space Dandy 2Nd Season Space☆Dandy Second Season

Space Dandy 2Nd Season Space☆Dandy Second SeasonViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/13)

câu chuyện là chuyến hành trình trong vũ trụ của Dandy - "thợ săn tiền thưởng" chuyên săn lùng những sinh vật ngoài hành tinh. Công việc của anh ta là đi tìm kiếm những sinh vật ngoài hành tinh chưa được phát hiện, và anh được thưởng mỗi khi phát hiện ra chủng loài mới.

Kemono Friends Những Người Bạn Linh Thú

Kemono Friends Những Người Bạn Linh ThúViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Vườn thú Japari - vườn thú tích hợp khổng lồ, bỗng một hôm Sao cát bay vèo qua cái mấy con thú biến thành con người mà toàn gái. Một bé gái lạc vào đó và bắt đầu hành trình trở về nhưng vì có nhiều “thú gái” tham gia nên thành cuộc phiêu lưu lớn với đầy bất ngờ.

Unknown2023-03-24 13:33:18

Oniichan Wa Oshimai! Onii-Chan Is Done For - Onimai: Im Now Your Sister! Việt Sub (2023)

mahiro oyama là một neet chính hiệu khi cậu đã 2 năm không ra khỏi nhà chỉ vùi đầu vào việc chơi game tưởng chừng cuộc đời cậu sẽ kết thức như vậyoniichan wa oshimai onii,chan is done for,xem phim oniichan wa oshimai onii,chan is done for,download oniichan wa oshimai onii,chan is done for,xem online oniichan wa oshimai onii,chan is done for hd,xem oniichan wa oshimai onii,chan is done for nhanh,tai phim oniichan wa oshimai onii,chan is done for,onimai,im now your sister,xem phim onimai,im now your sister,download onimai,im now your sister,xem online onimai,im now your sister hd,xem onimai,im now your sister nhanh,tai phim onimai,im now your sister