Ông Verdoux - Monsieur Verdoux Việt Sub (1947)RSS Ông Verdoux - Monsieur Verdoux Việt Sub (1947)
Ông Verdoux - Monsieur Verdoux
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1947
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kịch bản dựa trên một nhân vật có thật nên coi rất chán và khó hiểu ... mà nếu hiểu thì cũng không có mấy người chấp nhận ... và cuối cùng thì không chắc có mấy người hiểu ... phim đầu tiên và cũng là phim cuối của thể loại nầy
Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba Demons

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba DemonsViệt Sub Năm: 2018

4 anh chàng giàu có tán tỉnh những quý cô quyền lực, cố gắng có được những hợp đồng từ giới chính trị thượng lưu, ăn cắp tiền của giới tài phiệt chia cho người nghèo. Họ phải đối mặt với thách thức lớn nhất khi phỉa dối đầu với một chính trị gia khét tiếng và tham nhũng, người có kế hoạch phá hủy một ngôi làng để xây dựng một trung tâm mua sắm. Bốn anh chàng này cùng nhau lên kế hoạch cứu người nghèo trong làng.

Thử Thách Tình Yêu Jaane Tu... Ya Jaane Na.Diễn Viên: Imran Khan,Genelia Dsouza,Manjari Phadnis

Thử Thách Tình Yêu Jaane Tu... Ya Jaane NaViệt Sub Năm: 2008

1 nhóm bạn đưa 1 cô bạn gái mới của 1 thành viên trong nhóm đến sân bay để chờ 2 người bạn thân khác của nhóm đi du lịch.. Trong thời gian chờ 2 người bạn này họ đã kể cho cô bạn gái mới nghe về câu chuyện tình của 2 người đang đi du lịch. Chuyện kể rằng 2 người đó vốn là 2 người bạn thân nhưng bọn họ cứ khẳng định mình không hề yêu nhau. 1 người thì cần 1 cô bạn gái dễ thương, 1 người thì muốn tìm 1 người đàn ông có thể vì mình mà có thể đánh người khác.

Bùa May Mắn Kismat Konnection.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Vidya Balan,Vishal Malhotra

Bùa May Mắn Kismat KonnectionViệt Sub Năm: 2008

Trong bộ phim chúng ta sẽ gặp lại anh chàng tỷ phú trong phim Chuyến tàu định mệnh_ JAB WE MET(Shahid Kapur) với lối diễn xuất tự nhiên pha chút lãng tử sẽ làm cho các bạn hài lòng... Bộ phim phản ánh sự tương phản của cuộc sống hiện đại...và đấu tranh giữa một bên là tình cảm và một bên là tiền tài địa vị.

Unknown2020-11-17 19:02:50

Ông Verdoux - Monsieur Verdoux Việt Sub (1947)

kịch bản dựa trên một nhân vật có thật nên coi rất chán và khó hiểu mà nếu hiểu thì cũng không có mấy người chấp nhận và cuối cùng thì không chắc có mấy người hiểu phim đầu tiên và cũng là phim cuối của thể loại nầyông verdoux,xem phim ông verdoux,download ông verdoux,xem online ông verdoux hd,xem ông verdoux nhanh,tai phim ông verdoux,monsieur verdoux,xem phim monsieur verdoux,download monsieur verdoux,xem online monsieur verdoux hd,xem monsieur verdoux nhanh,tai phim monsieur verdoux