One Room 2Nd Season - One Room 第2期 Việt Sub (2018)RSS One Room 2Nd Season - One Room 第2期 Việt Sub (2018)
One Room 2Nd Season - One Room 第2期
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12+sp/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba chị em lớn lên trong một căn phòng. Series of shorts that will tell stories of "three sisters raised in your (one) room."
Yes! Precure 5 Yes! Pretty Cure 5

Yes! Precure 5 Yes! Pretty Cure 5Việt Sub Năm: 2007 (Tập 20/49)

Yumehara Nozomi, một sinh viên thường xuyên, đã tìm thấy một quyển sách ma thuật gọi là Dream Collet trong thư viện và gặp Coco and Nuts, hai sinh vật từ Vương quốc Palmier. Họ cầu xin Nozomi khôi phục thế giới của họ, đã bị phá hủy bởi một tổ chức được gọi là Nightmares, bằng cách hoàn thành Dream Collet và tìm thấy 55 Pinkies để làm cho bất kỳ ước muốn trở thành sự thật.

Yuru Camp△ Yurukyan, Laid-Back Camp△

Yuru Camp△ Yurukyan, Laid-Back Camp△Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

nói về Rin 1 cô bé thích đi cắm trại một mình bên hồ, nhìn ngắm phong cảnh núi Phú Sĩ. Nadeshiko thích đap xe quanh những nơi có thể nhìn được núi Phú Sĩ. Khi họ gặp nhau, Rin và Nadeshiko cùng đi cắm trại, ăn mì hộp cùng nhau và tận hưởng phong cảnh.

Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu Vồng

Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu VồngViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Kamikura Hiroki là một họa sĩ tài năng kể từ khi còn đi học, nhưng vì lý do nào đó mà cậu từ bỏ nghiệp làm họa sĩ của mình. Bây giờ cậu đang là thực tập sinh của học viện Nadeshiko để chuẩn bị cho bước đường trở thành sensei. Một ngày kia, cô em họ của cậu - Housen Elis đến ở cùng với cậu và nhập học ở trường Nadeshiko.

Ie Naki Ko: Sans Famille Không Gia Đình: The Nobodys Boy.Diễn Viên: Remi

Ie Naki Ko: Sans Famille Không Gia Đình: The Nobodys BoyViệt Sub Năm: 1997 (Tập 4/51)

Remi sống với mẹ tại một ngôi làng của Pháp. Cha của ông, Barberin, làm việc tại Paris. Khi anh trở về và bị thương, Remi phát hiện ra mình thực sự là một Nhà tìm kiếm. Barberin bán Remi cho một nghệ sĩ đi du lịch, Vitalis. Remi rời khỏi nhà của mình để đối mặt với những khó khăn của cuộc sống của lãng tử thích phiêu lưu.

Unknown2019-04-10 12:26:24

One Room 2Nd Season - One Room 第2期 Việt Sub (2018)

ba chị em lớn lên trong một căn phòng series of shorts that will tell stories of three sisters raised in your one roomone room 2nd season,xem phim one room 2nd season,download one room 2nd season,xem online one room 2nd season hd,xem one room 2nd season nhanh,tai phim one room 2nd season,one room 第2期,xem phim one room 第2期,download one room 第2期,xem online one room 第2期 hd,xem one room 第2期 nhanh,tai phim one room 第2期