Nữ Bá Vương 1 - The Inspector Wears Skirts I Thuyết Minh (1988)RSS Nữ Bá Vương 1 - The Inspector Wears Skirts I Thuyết Minh (1988)
Nữ Bá Vương 1 - The Inspector Wears Skirts I
Diễn viên: Hồ Huệ Trung, Huệ Ánh Hồng, Ngô Quân Như
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một biệt đội những cô nàng chiến sỹ ngổ ngảo nhưng cũng hết sức đáng yêu, sắc bén trong từng pha võ thuật đẹp mắt khi tham gia các phi vụ nguy hiểm. Tập 1 là khi Madame Wu được điều động sang Hong Kong để huấn luyện đội Bá VƯơng Hoa, có doanh trại kế bên đội Phi Hổ của thanh tra Kan.
Bậc Thầy Chia Tay The Breakup Guru.Diễn Viên: Đặng Siêu,Dương Mịch,Tôn Lệ

Bậc Thầy Chia Tay The Breakup GuruViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim "Bậc Thầy Chia Tay" do Đặng Siêu lần đầu tiên làm đạo diễn có sự góp mặt của Dương Mịch trong vai Diệp Tiểu Xuân, một cô gái Bắc Kinh bán đĩa lậu trên vỉ hè để kiếm tiền đi học đại học. Trong một lúc anh hùng cứu mỹ nhân mà gặp được Mai Viễn Quý, một cặn bã của xã hội, mà diễn ra một câu chuyện tình cảm hài hước dở khóc dở cười.

Sự Nổi Dậy Hoàn Hảo 3 Pitch Perfect 3.Diễn Viên: Anna Kendrick,Hailee Steinfeld,Rebel Wilson

Sự Nổi Dậy Hoàn Hảo 3 Pitch Perfect 3Việt Sub Năm: 2017

Sau chiến thắng tại giải Vô địch Thế giới, nhóm Bellas đã tan rã và phát hiện ra rằng họ chẳng thể tìm được công việc nào bằng giọng ca của mình. Nhưng ngay khi có cơ hội tham gia tour diễn nước ngoài của tổ chức USO, nhóm nhạc của những cô nàng mọt sách cá tính sẽ lại tái hợp để lần cuối cùng nhau cất cao giọng hát và đưa ra quyết định cho những điều họ còn băn khoăn.

Evan Toàn Năng Evan Almighty.Diễn Viên: Steve Carell,Morgan Freeman,Lauren Graham,Johnny Simmons

Evan Toàn Năng Evan AlmightyViệt Sub Năm: 2007

Tương lai của Evan sẽ rất sáng lạn nếu không có buổi sáng hôm đó, chiếc đồng hồ báo thức bỗng nhảy qua con số GEN 6:14, tiếp đó là một món bưu kiện quái dị chứa đầy những vật dụng xây dựng bên trong, một chiếc xe tải chở đầy gỗ được chuyển đến nhà Evan. Cuối cùng, Thượng đế xuất hiện trước mặt và ra lệnh cho Evan phải đóng ngay một con thuyền lớn giống như ông lão Noah ngày xưa đã làm, để bảo vệ bạn bè và gia đình khỏi cơn đại hồng thủy.

Phụ Nữ Kiểu Mỹ Mistress America.Diễn Viên: Seth Barrish,Juliet Brett,Andrea Chen

Phụ Nữ Kiểu Mỹ Mistress AmericaViệt Sub Năm: 2015

Tracy, một cô sinh viên năm nhất đại học tại New York, ít nói và cô đơn. Sự cô đơn đó đã được người chị gái Brooke cứu thoát. Cô chị gái Brooke là một cô gái thích phiêu lưu mạo hiểm hay bốc đồng. Mistress America là một bộ phim hài về giấc mơ cuộc sống, điểm số học tập, một gia đình

Tình Hè Rực Cháy Summer Love Love.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Tăng Chí Vỹ,Giả Hiểu Thần

Tình Hè Rực Cháy Summer Love LoveThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim bắt đầu với 3 người đàn ông từ 3 gai cấp khác nhau trong cuộc sống. Họ là những người sống một cuộc sống rất bình thường ở Hồng Kông nhưng tất cả đều có một điểm chung duy nhất và tuyệt vọng vì tình yêu. Họ quyết định đi du lịch đến Hải Nam, Trung Quốc, trong việc tìm kiếm tình yêu. Cuộc phiêu lưu của họ, họ phải chịu nhiều xui xẻo.

Unknown2019-08-17 12:49:03

Nữ Bá Vương 1 - The Inspector Wears Skirts I Thuyết Minh (1988)

một biệt đội những cô nàng chiến sỹ ngổ ngảo nhưng cũng hết sức đáng yêu sắc bén trong từng pha võ thuật đẹp mắt khi tham gia các phi vụ nguy hiểm tập 1 là khi madame wu được điều động sang hong kong để huấn luyện đội bá vương hoa có doanh trại kế bên đội phi hổ của thanh tra kannữ bá vương 1,xem phim nữ bá vương 1,download nữ bá vương 1,xem online nữ bá vương 1 hd,xem nữ bá vương 1 nhanh,tai phim nữ bá vương 1,the inspector wears skirts i,xem phim the inspector wears skirts i,download the inspector wears skirts i,xem online the inspector wears skirts i hd,xem the inspector wears skirts i nhanh,tai phim the inspector wears skirts i,hồ huệ trung,huệ ánh hồng,ngô quân như