Nobunaga Concerto Live Action - Nobunaga Kontseruto Việt Sub (2014)RSS Nobunaga Concerto Live Action - Nobunaga Kontseruto Việt Sub (2014)
Nobunaga Concerto Live Action - Nobunaga Kontseruto
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Saburo (Shun Oguri) là một học sinh trung học, vào một ngày nọ vô tình bị đưa vào thời kỳ Chiến Quốc. Ở đó, cậu gặp Oda Nobunaga, một người có gương mặt y hệt cậu. Là con trai trưởng của tộc Oda, Nobunaga có thể trạng rất yếu vì thế đã nhờ Saburo thế chỗ của mình. Vốn chỉ là một học sinh trung học, Saburo liệu sẽ xoay sở thế nào trong thời thế loạn lạc này đây?
Kamen Rider Build Original Drama Rogue

Kamen Rider Build Original Drama RogueViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

Phần một : Là câu truyện về 3 năm về trước, trước khi Gentoku được lên làm thủ lĩnh Faust ( Night Rogue) -Phần 2 : Là câu truyện sau tập 14 của Series chính, sau khi bị trục xuất khỏi Touto và Gentoku đến cầu cứu Seito mong được làm Rider, nhưng không được chấp nhận và bị bạo hành thể xác

Kamen Rider Ex-Aid Kamen Raida Eguzeido

Kamen Rider Ex-Aid Kamen Raida EguzeidoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 45/45)

một bộ phim tokusatsu Nhật Bản trong Kamen Rider của Toei Company. Đây là loạt XVIII trong giai đoạn chạy Heisei và loạt thứ hai mươi bảy tổng thể. Toei đã đăng ký bản quyền và thương hiệu của series, mà sẽ tham gia Doubutsu Sentai ZyuohgerIcon-crosswiki trong Super Hero Time line-up một tuần sau đêm chung kết của Kamen Rider Ghost.

Woman Who Sells A House Bà Chị Bán Nhà: Ie Uru Onna

Woman Who Sells A House Bà Chị Bán Nhà: Ie Uru OnnaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Một ngày nọ, Souji xảy ra để chạy vào một nhà khoa học biến thái từ không gian bên ngoài, người mang đến cho anh ta một sứ mệnh. Một nhiệm vụ để bảo vệ hành tinh Trái đất từ ​​những con thằn lằn SPACE horny EVIL đe dọa để ăn cắp tất cả các twintails từ quê nhà yêu dấu của chúng ta cho mình.

Vương Bài Đối Vương Bài Trump Card Season 4

Vương Bài Đối Vương Bài Trump Card Season 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Mỗi kỳ chương trình Vương Bài Đối Vương Bài sẽ xoay quanh một chủ đề, 2 đội gồm những ngôi sao đang được yêu thích sẽ tiến hành đối kháng dưới sự lãnh đạo của 2 đội trưởng cố định. Thông qua những thử thách tài năng, trò chơi đối kháng để chọn ra người thắng cuộc.

Unknown2015-05-04 13:03:45

Nobunaga Concerto Live Action - Nobunaga Kontseruto Việt Sub (2014)

saburo shun oguri là một học sinh trung học vào một ngày nọ vô tình bị đưa vào thời kỳ chiến quốc ở đó cậu gặp oda nobunaga một người có gương mặt y hệt cậu là con trai trưởng của tộc oda nobunaga có thể trạng rất yếu vì thế đã nhờ saburo thế chỗ của mình vốn chỉ là một học sinh trung học saburo liệu sẽ xoay sở thế nào trong thời thế loạn lạc này đâynobunaga concerto live action,xem phim nobunaga concerto live action,download nobunaga concerto live action,xem online nobunaga concerto live action hd,xem nobunaga concerto live action nhanh,tai phim nobunaga concerto live action,nobunaga kontseruto,xem phim nobunaga kontseruto,download nobunaga kontseruto,xem online nobunaga kontseruto hd,xem nobunaga kontseruto nhanh,tai phim nobunaga kontseruto