Nợ Máu Trả Máu - A Bloody Fight Việt Sub (1988)RSS Nợ Máu Trả Máu - A Bloody Fight Việt Sub (1988)
Nợ Máu Trả Máu - A Bloody Fight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người thì trở thành cảnh sát hoàng gia Hồng Kong, người còn lại vì sống du thủ du thực vô tình tham gia một trận đấu súng và bắt đầu con đường tội lỗi của mình. Liệu họ có nhận ra được nhau trong phim Nợ Máu Trả Máu - A Bloody Fight (1988) khi gặp lại không?
Thảm Sát Học Đường Elephant.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Yi Yan Jiang,Ka Tung Lam,Ching Wan Lau

Thảm Sát Học Đường ElephantViệt Sub Năm: 2003

Một số học sinh trung học bình thường trải qua công việc hàng ngày của họ khi hai người khác chuẩn bị cho một điều gì đó ác độc hơn. Bộ phim ghi lại những sự kiện xung quanh một vụ xả súng ở trường học.

Lòng Hận Thù Baazigar.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Yi Yan Jiang,Ka Tung Lam,Ching Wan Lau

Lòng Hận Thù BaazigarViệt Sub Năm: 1993

Một thanh niên nghèo bí mật tán tỉnh con gái của một ông trùm tài chính. Nhưng mọi sự trớ trêu khi nảy sinh tình cảm thật và mọi việc trở nên rối bời...

Khi Im Lặng Cất Lời Voice Of Silence.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Yi Yan Jiang,Ka Tung Lam,Ching Wan Lau

Khi Im Lặng Cất Lời Voice Of SilenceThuyết Minh Năm: 2020

Chàng trai câm Tae In cùng với gã đàn ông trung niên Chang Bok là những người chuyên dọn dẹp xác chết cho một tổ chức tội phạm. Một ngày nọ, họ nhận được nhiệm vụ trông giữ một “đơn hàng” đặc biệt với thù lao hậu hĩnh. Tuy nhiên, người thuê họ lại đột ngột qua đời khiến 2 người mắc kẹt vào những rắc rối không ngờ tới.

Unknown2021-05-16 18:41:15

Nợ Máu Trả Máu - A Bloody Fight Việt Sub (1988)

một người thì trở thành cảnh sát hoàng gia hồng kong người còn lại vì sống du thủ du thực vô tình tham gia một trận đấu súng và bắt đầu con đường tội lỗi của mình liệu họ có nhận ra được nhau trong phim nợ máu trả máu a bloody fight 1988 khi gặp lại khôngnợ máu trả máu,xem phim nợ máu trả máu,download nợ máu trả máu,xem online nợ máu trả máu hd,xem nợ máu trả máu nhanh,tai phim nợ máu trả máu,a bloody fight,xem phim a bloody fight,download a bloody fight,xem online a bloody fight hd,xem a bloody fight nhanh,tai phim a bloody fight