Ninja Collection - 忍者コレクション Việt Sub (2020)RSS Ninja Collection - 忍者コレクション Việt Sub (2020)
Ninja Collection - 忍者コレクション
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (0/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Set in modern-day Tokyo where dreams and desires are afloat, a group of ninjas called "Toukeshuu" is set to stop the spread of "darkness" that prevails in the world using ancient techniques passed down through generations.
Yuukoku No Moriarty 2Nd Season Moriarty The Patriot, Moriartys Patriotism 2Nd Season

Yuukoku No Moriarty 2Nd Season Moriarty The Patriot, Moriartys Patriotism 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/13)

Vào cuối thế kỉ thứ 19, nước Anh dần dần mở rộng quyền lực và phát triển thần tốc nhờ cuộc Cách mạng công nghiệp. Tuy nhiên, trái với sự thăng hoa của công nghiệp và tốc độ phát triển, đất nước đang bị chi phối bởi những quý tộc chỉ chiếm 3% dân số cả nước, bởi hệ thống phân chia giai cấp lâu đời ở Anh.

Tokyo Ghoul Đông Kinh Thực Chủng

Tokyo Ghoul Đông Kinh Thực ChủngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đây là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị với đồ họa mang tính chất bóng tối và được diễn ra tại thành phố Tokyo, nơi mọi người bị ám ảnh bởi những thứ gọi là "Ghoul" bởi vì chúng chuyên đi ăn tươi nuốt sống con người. Mọi người luôn phải sống trong lo sợ bởi những con Ghoul đeo mặt nạ bí ẩn.

Yofukashi No Uta Call Of The Night

Yofukashi No Uta Call Of The NightViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/13)

Trong một đêm không thể ngủ với những điều buồn chán và phiền muội cứ đau đáu ở trong lòng, Yamori Kou đã bắt đầu khám phá thế giới nơi cậu sống vào đêm trăng tĩnh mịch, yên ắng, và đó cũng là một khởi đầu để cậu gặp một cô nàng kì lạ, người đã quyết định giúp cậu chữa khỏi căn bệnh mất ngủ này bằng việc ngủ chung với cậu.

Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Đêm Định Mệnh: Vô Hạn Kiếm Giới

Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Đêm Định Mệnh: Vô Hạn Kiếm GiớiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một phiên bản cho mọi lứa tuổi, có tiêu đề Fate/stay night Réalta Nua, được phát hành cho PlayStation 2 vào ngày 19 tháng 4 năm 2007, và các tính năng của Seiyu từ anime. Ngày 28 tháng 10 năm 2005, Type-Moon phát hành một phần tiếp theo của Fate/stay night, Fate/hollow ataraxia. Cốt truyện của nó được thiết lập nửa năm sau các sự kiện của Fate / Stay Night.

Bem Bela

Bem BelaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Bem, bela và Belo là những yêu quái hình người xấu xí, những người đấu tranh cho công lý. Họ sống giữa loài người và bảo vệ họ khỏi yêu quái. Cả ba thấy mình bị tẩy chay từ cả con người và yêu quái khác, nhưng cả ba tiếp tục chiến đấu với hy vọng một ngày nào đó sẽ trở thành chính con người.

Unknown2021-01-02 15:30:19

Ninja Collection - 忍者コレクション Việt Sub (2020)

set in modern day tokyo where dreams and desires are afloat a group of ninjas called toukeshuu is set to stop the spread of darkness that prevails in the world using ancient techniques passed down through generationsninja collection,xem phim ninja collection,download ninja collection,xem online ninja collection hd,xem ninja collection nhanh,tai phim ninja collection,忍者コレクション,xem phim 忍者コレクション,download 忍者コレクション,xem online 忍者コレクション hd,xem 忍者コレクション nhanh,tai phim 忍者コレクション