Những Tên Sát Nhân Thông Minh - The Oxford Murders Việt Sub (2008)RSS Những Tên Sát Nhân Thông Minh - The Oxford Murders Việt Sub (2008)
Những Tên Sát Nhân Thông Minh - The Oxford Murders
Diễn viên: Elijah Wood, John Hurt, Leonor Watling, Julie Cox, Jim Carter
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại trường đại học Oxford, một giáo sư và một sinh viên phải cùng nhau tìm cách ngăn chặn những hành vi tội ác được gây ra bởi những tên sát nhân khác nhau, nhưng có mối liên kết là các ký tự toán học.
Nhị Lang Thần Chi Tam Mục Eriro God.Diễn Viên: Lữ Dịch San,Phạm Kim Hiên,Tương Hoài

Nhị Lang Thần Chi Tam Mục Eriro GodThuyết Minh Năm: 2018

Trước kiếp số, yêu giới gây loạn nhân gian, thiên thần hạ giới hàng yêu, tam giới hỗn chiến, sinh linh đồ thán. Cuối cùng Nguyên Thủy Thiên Tôn chấm dứt trận chiến, luyện hóa vong linh tam giới thành một viên Thông Minh Linh Châu, giao cho đệ tử dưới tòa Ngọc Đỉnh Chân Nhân canh giữ.

Trấn Hồn Pháp Sư Exorcism Master.Diễn Viên: Ngô Thiên Ngữ,Nhạc Đông Phong,Vương Hồng Thiên

Trấn Hồn Pháp Sư Exorcism MasterThuyết Minh Năm: 2017

Cô nhi Lý Diên Trị - "Dân kỹ thuật" am hiểu các loại khoa học kỹ thuật đen chịu sự ủy thác của Đại thái giám Triệu Nguyên Tề mở ra Hoàng Sào Chi Mộ. Không ngờ Triệu Nguyên Tề và hắc đạo sĩ Giang Hàn lợi dụng Hoàng Sào trù tính một âm mưu động trời ắt sẽ dẫn đến tinh phong huyết vũ.

Mao Sơn Mao Shan.Diễn Viên: Ngô Thiên Ngữ,Nhạc Đông Phong,Vương Hồng Thiên

Mao Sơn Mao ShanThuyết Minh Năm: 2021

Mao Sơn kể về Âm Thủ Nhất từ nhỏ đến lớn luôn ước ao trở thành anh hùng Mao Sơn, nhưng cha mẹ cậu chỉ mong cậu có một cuộc đời bình an.

Thần Mộ The Warrior From Sky.Diễn Viên: Ngô Thiên Ngữ,Nhạc Đông Phong,Vương Hồng Thiên

Thần Mộ The Warrior From SkyViệt Sub Năm: 2021

kể về chiến thần thượng cổ Thần Nam, sau hàng vạn năm ngủ say đã thức giấc nơi khu mộ ở đỉnh Tuyết Sơn, nhưng thần lực và trí nhớ đều đã bị phong ấn. Sau một trận đấu kịch liệt với người canh mộ đã bị rơi xuống vách núi.

Unknown2019-08-19 15:13:10

Những Tên Sát Nhân Thông Minh - The Oxford Murders Việt Sub (2008)

tại trường đại học oxford một giáo sư và một sinh viên phải cùng nhau tìm cách ngăn chặn những hành vi tội ác được gây ra bởi những tên sát nhân khác nhau nhưng có mối liên kết là các ký tự toán họcnhững tên sát nhân thông minh,xem phim những tên sát nhân thông minh,download những tên sát nhân thông minh,xem online những tên sát nhân thông minh hd,xem những tên sát nhân thông minh nhanh,tai phim những tên sát nhân thông minh,the oxford murders,xem phim the oxford murders,download the oxford murders,xem online the oxford murders hd,xem the oxford murders nhanh,tai phim the oxford murders,elijah wood,john hurt,leonor watling,julie cox,jim carter