Những Người Hùng: Tái Sinh - Heroes Reborn: Dark Matters Việt Sub (2015)RSS Những Người Hùng: Tái Sinh - Heroes Reborn: Dark Matters Việt Sub (2015)
Những Người Hùng: Tái Sinh - Heroes Reborn: Dark Matters
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Series phim Heroes Reborn bao gồm 13 tập và sẽ xoay quanh một cốt truyện hoàn toàn mới. Tuy chưa tiết lộ thêm thông tin chi tiết về nội dung nhưng phim sẽ được ra mắt trong tháng 9 năm nay.
Định Mệnh Phần 1 Star Crossed Season 1.Diễn Viên: Chelsea Gilligan,Malese Jow,Ashlyn Mcevers

Định Mệnh Phần 1 Star Crossed Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Năm Emery 6 tuổi, một phi thuyền ngoài hành tinh rơi xuống trái đất. Cho dù họ đến với sự hòa bình hay với một âm mưu thì một trận chiến đã xảy ra giữa con người và chủng tộc Atrian. Trong cuộc đấu tranh ấy, cô bé Emery đã cứu một cậu bé người Atrian - Roman và họ trở thành bạn của nhau. Sau đó, Roman bị bắt và Emery cứ tưởng Roman đã chết. 10 năm sau, khi Atrian đã thích nghi với cuộc sống trái đất và được đưa trở về thế giới bên ngoài để cả hai chủng tộc chung sống hòa bình Emery rất bất ngờ

Hà Thần 2 Tientsin Mystic 2.Diễn Viên: Bạch Vũ,Chu Nhất Long,Lý Tử Kỳ,Tần Bằng,Lưu Mẫn Đình

Hà Thần 2 Tientsin Mystic 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/24)

kể về Hải Hà dậy sóng, thiên đoàn Tân Môn một lần nữa xuất hiện, Cửu Ngưu, Nhị Hổ, Nhất Kê xuất hiện, thần sông trừ ma, diệt yêu quái dưới nước. Cách xa ba năm, tiểu đội năm nào giờ tiếp tục với tám vụ án kỳ lạ thời Dân Quốc! Hãy cứ chờ đón!

Unknown2016-01-23 21:49:38

Những Người Hùng: Tái Sinh - Heroes Reborn: Dark Matters Việt Sub (2015)

series phim heroes reborn bao gồm 13 tập và sẽ xoay quanh một cốt truyện hoàn toàn mới tuy chưa tiết lộ thêm thông tin chi tiết về nội dung nhưng phim sẽ được ra mắt trong tháng 9 năm naynhững người hùng,tái sinh,xem phim những người hùng,tái sinh,download những người hùng,tái sinh,xem online những người hùng,tái sinh hd,xem những người hùng,tái sinh nhanh,tai phim những người hùng,tái sinh,heroes reborn,dark matters,xem phim heroes reborn,dark matters,download heroes reborn,dark matters,xem online heroes reborn,dark matters hd,xem heroes reborn,dark matters nhanh,tai phim heroes reborn,dark matters