Những Chàng Trai Trên Thuyền - The Boys In The Boat Thuyết Minh (2023)RSS Những Chàng Trai Trên Thuyền - The Boys In The Boat Thuyết Minh (2023)
Những Chàng Trai Trên Thuyền - The Boys In The Boat
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về đội chèo thuyền của Đại học Washington, từ những ngày khó khăn của thời kỳ Đại suy thoái đến việc giành huy chương vàng tại Thế vận hội Berlin năm 1936.
Road To Paloma Đường Đến Paloma

Road To Paloma Đường Đến PalomaViệt Sub Năm: 2014

Wolf, một người Mỹ bản địa trên đường chạy trốn sau khi trả thù kẻ đã giết Mẹ của anh, anh chạy trốn trên miền Tây hoang vắng của nước Mỹ trên xe gắn máy, anh khám phá công lý có giá của nó…

Chuyện Tình Cairo Cairo Time.Diễn Viên: Patricia Clarkson,Alexander Siddig,Elena Anaya

Chuyện Tình Cairo Cairo TimeViệt Sub Năm: 2009

kề về một người phụ nữ tên là Juliette đến Cairo và đợi chồng của bà để đi du lịch. Trong khoảng thời gian đó, Juliette đã trải nghiệm cuộc sống và những điều lãng mạn cùng với Tareq, một người bạn của chồng bà.

Người Cha The Father.Diễn Viên: Trương Tử Phong,Trương Dật Kiệt,Tử Ninh

Người Cha The FatherViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về người cha già lớn tuổi, ông từ chối mọi sự giúp đỡ từ cô con gái thân yêu mặc cho tuổi tác không còn ít và đầu óc bắt đầu thiếu minh mẫn. Khi đang cố gắng hiểu rõ sự thay đổi của môi trường xung quanh mình, ông bắt đầu nảy sinh hoài nghi đối với những người thân yêu.

Unknown2024-04-28 13:02:16

Những Chàng Trai Trên Thuyền - The Boys In The Boat Thuyết Minh (2023)

câu chuyện về đội chèo thuyền của đại học washington từ những ngày khó khăn của thời kỳ đại suy thoái đến việc giành huy chương vàng tại thế vận hội berlin năm 1936những chàng trai trên thuyền,xem phim những chàng trai trên thuyền,download những chàng trai trên thuyền,xem online những chàng trai trên thuyền hd,xem những chàng trai trên thuyền nhanh,tai phim những chàng trai trên thuyền,the boys in the boat,xem phim the boys in the boat,download the boys in the boat,xem online the boys in the boat hd,xem the boys in the boat nhanh,tai phim the boys in the boat