Nhà Sách Đồng Tính - Circus Of Books Việt Sub (2019)RSS Nhà Sách Đồng Tính - Circus Of Books Việt Sub (2019)
Nhà Sách Đồng Tính - Circus Of Books
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cặp đôi Do Thái tốt bụng điều hành Circus of Books – cửa hàng đồ khiêu dâm và trung tâm của dân đồng tính Los Angeles. Con gái họ làm phim về cuộc đời và thời đại của họ.
Ghi Bàn: Giấc Mơ Bắt Đầu Goal! The Dream Begins.Diễn Viên: Kuno Becker,Alessandro Nivola,Anna Friel,Jorge Cervera,Herman Chavas,Donald Li,Kate Tomlinson

Ghi Bàn: Giấc Mơ Bắt Đầu Goal! The Dream BeginsViệt Sub Năm: 2005

Trước hết, đây là bộ phim nổi tiếng, trong phim có sự góp mặt của khá nhiều các ngôi sao bóng đá thế giới như: David Beckkham, Zidane, Carlos, Ronaldo và các ngôi sao khác của Real Madrid.Từ thuở nhỏ, niềm đam mê duy nhất của cậu bé người Mexico Santiago là được trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Bất chấp mọi trở ngại, niềm đam mê với môn thể thao vua vẫn theo chân Santiago cho đến khi cậu bé trưởng thành.

Điều Kì Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya Namiya Zakkaten No Kiseki.Diễn Viên: Kuno Becker,Alessandro Nivola,Anna Friel,Jorge Cervera,Herman Chavas,Donald Li,Kate Tomlinson

Điều Kì Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya Namiya Zakkaten No KisekiThuyết Minh Năm: 2017

Vào 23/9/2017 này, phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên “Điều kì diệu của tiệm tạp hóa Namiya” (Namiya zakkaten no kiseki) sẽ chính thức công chiếu trên toàn Nhật Bản. Trong phim, Ryosuke sẽ thể hiện nhân vật chính Atsuya. Nhằm cung cấp cho mọi người một cái nhìn toàn cảnh hơn, mình xin phép được tổng hợp lại những thông tin xoay quay tác phẩm lần này.

Giới Tính Xx.Diễn Viên: Kuno Becker,Alessandro Nivola,Anna Friel,Jorge Cervera,Herman Chavas,Donald Li,Kate Tomlinson

Giới Tính XxViệt Sub Năm: 2017

XX là một bộ phim tuyển tập bốn phim ngắn kinh dị mới với điểm nhấn về giới tính. The Box: Gần Giáng sinh, Susan Jacobs đang đi tàu điện ngầm về nhà với con trai Danny và con gái Jenny của cô ấy. Có một người đàn ông mang theo một chiếc hộp và Danny tò mò hỏi đó là gì. Người đàn ông mở nắp và Danny nhìn thoáng qua bên trong chiếc hộp.

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear Pants.Diễn Viên: Kuno Becker,Alessandro Nivola,Anna Friel,Jorge Cervera,Herman Chavas,Donald Li,Kate Tomlinson

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear PantsViệt Sub Năm: 2019

Juha (do Pekka Strang) đã mất vợ trong một tai nạn đuối nước. Nhiều năm sau anh vẫn cảm thấy tê liệt và không thể kết nối với mọi người. Nhưng khi gặp cô nàng Mona (do Krista Kosonen) là một dominatrix (kẻ thống trị tình dục), cuộc sống của anh thay đổi mọi thứ.

Vùng Đất Thánh Gods Own Country.Diễn Viên: Ian Hart,Gemma Jones,Josh Oconnor,Harry Lister Smith,Alec Secareanu

Vùng Đất Thánh Gods Own CountryViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về một người chăn cừu trẻ bị xa lánh (Josh O’ Connor). Anh ta đã liên tục uống rượu và quan hệ tình dục khác giới cho đến khi một người dân nhập cư mang quốc tịch Romani (Alec Secarean) đến làm việc và mang lại cho anh những điều lãng mạn bất ngờ.

Unknown2020-04-23 16:16:56

Nhà Sách Đồng Tính - Circus Of Books Việt Sub (2019)

cặp đôi do thái tốt bụng điều hành circus of books – cửa hàng đồ khiêu dâm và trung tâm của dân đồng tính los angeles con gái họ làm phim về cuộc đời và thời đại của họnhà sách đồng tính,xem phim nhà sách đồng tính,download nhà sách đồng tính,xem online nhà sách đồng tính hd,xem nhà sách đồng tính nhanh,tai phim nhà sách đồng tính,circus of books,xem phim circus of books,download circus of books,xem online circus of books hd,xem circus of books nhanh,tai phim circus of books