Người Trên Cung Trăng - Man In The Moon Việt Sub (1999)RSS Người Trên Cung Trăng - Man In The Moon Việt Sub (1999)
Người Trên Cung Trăng - Man In The Moon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim rất hay dựa trên cuộc đời thật của danh hài Andy Kaufman - các bác xem là biết, bộ phim cảm động và chân thật. Nhiều cảnh ở trong phim đc dàn dựng như nó đã diễn ra vào những năm 80 với Andy Kaufman.
Câu Lạc Bộ Địa Lý Geography Club.Diễn Viên: Cameron Deane Stewart,Justin Deeley,Meaghan Martin

Câu Lạc Bộ Địa Lý Geography ClubViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện về những bạn tuổi teen còn đang xác định giới tính thật sự của mình. “Mình đang tìm kiếm gì đây?”, cậu trai 16 tuổi Russell Middlebrook luôn tự hỏi chính mình. Russell hẹn hò với các cô gái. Kevin thì làm mọi cách để mọi người không biết sự thực mình đang che giấu. Min và Terese thì bảo mọi người họ chỉ là bạn tốt. Còn Ike thì không xác định được con người mình.

Ba Chàng Ngốc The Three Stooges.Diễn Viên: Sean Hayes,Chris Diamantopoulos And Will Sasso

Ba Chàng Ngốc The Three StoogesViệt Sub Năm: 2012

Bị bỏ rơi ở cửa phòng một nữ tu, Larry, Curly và Moe lớn lên có những hành động lố lăng tức cười, nghịch ngợm trêu ghẹo nhau như con nít trong thân thể người lớn khờ dại với số kiếp bất hạnh. Cùng nhau kéo đến giữ gìn ngôi nhà thời thơ ấu, chỉ có ba anh hề The Three Stooges mới bị dính vào một âm mưu giết người cực kỳ vô lý... trong khi cũng diễn lại một cách vô tình những màn diễn xuất hài hước trong phim truyền hình thực tế thành công vượt bực mang cùng tên.

Ông Con Quý Tử Thats My Boy.Diễn Viên: Adam Sandler,Andy Samberg,Leighton Meester

Ông Con Quý Tử Thats My BoyViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về chiến tích lẫy lừng của một câu bé (Adam Sandler thủ vai) khi đã làm giáo viên của mình có thai và rồi tống thẳng giáo viên ấy vào tù vì tội giao cấu với trẻ em. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu khi cậu nhóc với chiến tích lẫy lừng ấy trở thành một người đàn ông trưởng thành và biết được tin con trai của mình chuẩn bị làm đám cưới. Với trách nhiệm của người cha, anh đến thăm con trai mình và mọi tai nạn và rắc rối bắt đầu...

Unknown2020-07-01 12:10:28

Người Trên Cung Trăng - Man In The Moon Việt Sub (1999)

một bộ phim rất hay dựa trên cuộc đời thật của danh hài andy kaufman các bác xem là biết bộ phim cảm động và chân thật nhiều cảnh ở trong phim đc dàn dựng như nó đã diễn ra vào những năm 80 với andy kaufmanngười trên cung trăng,xem phim người trên cung trăng,download người trên cung trăng,xem online người trên cung trăng hd,xem người trên cung trăng nhanh,tai phim người trên cung trăng,man in the moon,xem phim man in the moon,download man in the moon,xem online man in the moon hd,xem man in the moon nhanh,tai phim man in the moon