Người Mẹ - Mother Thuyết Minh (2018)RSS Người Mẹ - Mother Thuyết Minh (2018)
Người Mẹ - Mother
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hành trình bảo vệ, giành lại sự công bằng, mang một tình yêu thương vô bờ của cô giáo Soo Jin (Lee Bo Young) đối với cô bé Hye-Na (Heo Yool). Tuy bị chính người mẹ ruột của mình, bà Ja-Young (Ko Sung-Hee) đối xử tệ bạc, thường xuyên đánh đập, hành hạ nhưng Hye-Na vẫn giấu kín, không nói cho ai biết.
Tra Nam: Male Prostitute The Whore - Chai Phaetsaya

Tra Nam: Male Prostitute The Whore - Chai PhaetsayaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/??)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của V. Vinichayakul.Khi còn trẻ, Orayanee (PAnn) đã bỏ học đại học để kết hôn. Từ cuộc hôn nhân đó, bà có hai cô con gái: Petchroi(Care), một cô gái ăn nói nhỏ nhẹ giống mẹ và Ployrung(Preem) bản tính cứng rắn, dám nghĩ dám làm.

Lời Nguyền Tuổi 20 My 20Th Twenty

Lời Nguyền Tuổi 20 My 20Th TwentyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/16)

So Won sinh năm 1981, vì vậy hiện nay cô ấy đã bước sang độ tuổi bốn mươi, nhưng khi cô ấy tròn 20 tuổi vào năm 2000, cô ấy đã gặp một phù thủy trong một cơ hội tình cờ. So Won bị phù thủy nguyền rủa vì đã từ chối lời đề nghị của phù thủy, và lời nguyền là "sống như một người phụ nữ 20 tuổi suốt đời còn lại".

Phòng Riêng 2 Room Alone 2.Diễn Viên: Anchasa Mongkhonsamai,Jirakit Kuariyakul

Phòng Riêng 2 Room Alone 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 2/15)

kể về câu chuyện của "những con người cô đơn trong thời đại truyền thông", đặc biệt là những người đang sống tại phòng số 401 đến số 410 của chung cư Happy. Họ hầu hết đều là sinh viên đại học và một người là học sinh trung học.

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask.Diễn Viên: Kim Yun Seo,Ahn Eun Jeong,Park Jin Woo

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass MaskViệt Sub Năm: 2012 (Tập 122/122)

Kang Yi Kyung được cảnh sát Kang In Chul nhận về nuôi để bù đắp cho sai lầm khủng khiếp mà ông đã gây ra trong lúc làm nhiệm vụ. Kang Seo Yeon lại được một người phụ nữ tên Hae Soon vợ người đồng nghiệp với cảnh sát Kang In Chul bắt cóc từ trong bệnh viện về khi bà bị tổn thương tinh thần vì mất chồng và đứa con ruột.

Unknown2021-01-31 17:52:20

Người Mẹ - Mother Thuyết Minh (2018)

hành trình bảo vệ giành lại sự công bằng mang một tình yêu thương vô bờ của cô giáo soo jin lee bo young đối với cô bé hye na heo yool tuy bị chính người mẹ ruột của mình bà ja young ko sung hee đối xử tệ bạc thường xuyên đánh đập hành hạ nhưng hye na vẫn giấu kín không nói cho ai biếtngười mẹ,xem phim người mẹ,download người mẹ,xem online người mẹ hd,xem người mẹ nhanh,tai phim người mẹ,mother,xem phim mother,download mother,xem online mother hd,xem mother nhanh,tai phim mother