Người Cha - Papa Việt Sub (1996)RSS Người Cha - Papa Việt Sub (1996)
Người Cha - Papa
Diễn viên: Yong Jun Bae, Yeong Ae Lee, Tae Hyun Cha
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Choi Hyeon Joon (Bae Yong Joon), giáo sư dạy văn tại một trường Đại học, đồng thời là một nhà văn nổi tiếng được nữ giới rất hâm mộ. Anh và Se Young (Lee Young Ae) vội vàng yêu nhau và kết hôn khi còn là sinh viên, họ có một cô con gái sau vài năm chung sống nhưng họ đã bắt đầu phát hiện ra những bất đồng trong mối quan hệ, và họ li hôn. Tuy nhiên, những biến động của cuộc sống đã một lần nữa gắn kết hai người lại với nhau.
Âm Mưu Và Sắc Đẹp Am Muu Va Sac Dep.Diễn Viên: Dennis Trillo,Jennlyn Mercado

Âm Mưu Và Sắc Đẹp Am Muu Va Sac DepThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 40/40)

am muu va sac dep kể về cuộc đời của một cô gái có nhan sắc hoàn mỹ Rachel, với những gì mà cô đang đó khiến cô nhanh chóng đạt được nhiều thành công và yêu mến, động lực ấy đã làm cho cô dường như quyên hết lý trí và bị cuốn vào vòng xoáy tham vọng, hình ảnh và con người cô đã lọt vào mắt xanh của ngài thị trưởng thành phố, ông đã đặt ra và dụ dỗ cô vào âm mưu nhằm chiếm đoạt thân xác con người cô.

Cuộc Chiến Ngai Vàng Phần 5 Game Of Thrones Season 5.Diễn Viên: Dennis Trillo,Jennlyn Mercado

Cuộc Chiến Ngai Vàng Phần 5 Game Of Thrones Season 5Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Câu truyện về 7 gia tộc chiến đấu để làm chủ vùng đất thần thoại Westeros. Những gia tộc thống trị là Stark, Lannister, và Baratheon. Vị vua của Westeros, Robert Baratheon, yêu cầu người bạn cũ của ông là Eddard – lãnh chúa Stark giữ chức vụ cao nhất (Cánh tay mặt của Nhà vua) và ngầm cảnh báo “Cánh tay” trước đây đã chết vì bị ám sát; Eddard chấp nhận mệnh lệnh để tìm ra sự thật đằng sau

Hài Cốt Phần 3 Bones Season 3.Diễn Viên: Emily Deschanel,David Boreanaz,Michaela Conlin

Hài Cốt Phần 3 Bones Season 3Việt Sub Năm: 2007 (Tập 1/15)

Phá án bằng khám nghiệm tử thi? Xưa rồi. Bones có các phá án hay ho và kinh dị hơn. Chính là lọc hết thịt ra khỏi xương và chỉ cần nhìn vào đó cũng đủ biết người đó từng gãy mấy cái xương vào năm mấy tuổi. Tiến sĩ nhân chủng học thiên tài Brennan chính là người làm được điều đó.

Bà Bộ Trưởng Phần 4 Madam Secretary Season 4.Diễn Viên: Emily Deschanel,David Boreanaz,Michaela Conlin

Bà Bộ Trưởng Phần 4 Madam Secretary Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 0/22)

Vốn không mặn mà với con đường chính trị, Elizabeth McCord, cựu nhân viên CIA, xin từ chức để sống cuộc sống bình dị ở trang trại cùng gia đình. Nhưng mọi thứ đã đảo lộn khi máy bay chở bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ gặp tai nạn trong bối cảnh những cuộc thương lượng hòa bình đang diễn ra rất căng thẳng.

Những Ngày Tươi Đẹp Ở Shimokita Shimokita Glory Days.Diễn Viên: Emily Deschanel,David Boreanaz,Michaela Conlin

Những Ngày Tươi Đẹp Ở Shimokita Shimokita Glory DaysViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Shimokita Glory Days là một bộ film hài của Nhật nói về một anh chàng đang trốn tránh trách nhiệm đối với công việc kinh doanh của gia đình mình, và cố vào cho bằng được một trường đại học để có thể "cưa cẩm" các cô nàng xinh đẹp. Và hay ho là, chàng ta cuối cùng lại sống trong một ngôi nhà có tới 5 người phụ nữ đẹp đến phi thường, những người rồi đây sẽ không bao giờ ngừng cái-việc-kích-thích-đó-lại.

Unknown2015-12-17 14:02:45

Người Cha - Papa Việt Sub (1996)

choi hyeon joon bae yong joon giáo sư dạy văn tại một trường đại học đồng thời là một nhà văn nổi tiếng được nữ giới rất hâm mộ anh và se young lee young ae vội vàng yêu nhau và kết hôn khi còn là sinh viên họ có một cô con gái sau vài năm chung sống nhưng họ đã bắt đầu phát hiện ra những bất đồng trong mối quan hệ và họ li hôn tuy nhiên những biến động của cuộc sống đã một lần nữa gắn kết hai người lại với nhaungười cha,xem phim người cha,download người cha,xem online người cha hd,xem người cha nhanh,tai phim người cha,papa,xem phim papa,download papa,xem online papa hd,xem papa nhanh,tai phim papa,yong jun bae,yeong ae lee,tae hyun cha