Ngự Tiền Tứ Bảo - Imperial First Four Treasures Thuyết Minh (2004)RSS Ngự Tiền Tứ Bảo - Imperial First Four Treasures Thuyết Minh (2004)
Ngự Tiền Tứ Bảo - Imperial First Four Treasures
Diễn viên: Triệu Văn Trác, Lưu Nghi Vĩ, Lô Tinh Vũ
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (44/44)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vua Khang Hy cùng một Quái Tăng (thật ra chính là cha của vua Khang Hy giả dạng) đã đánh cược với nhau, rằng Quái Tăng sẽ điểm hóa hai tên ăn mày ở đầu đường trở thành nhân tài cho đất nước.
Yêu Xa Long-Distance Relationship.Diễn Viên: Byeon Woo Seok,Hyeri,Yoo Seung Ho

Yêu Xa Long-Distance RelationshipThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 0/34)

Phương Tá, một vị giáo sư quý tộc nước Anh từ nước ngoài trở về (Lý Gia Văn diễn). Sau khi về nước, trở lại quê nhà thăm phụ mẫu đã quá cố, trên hòn đảo “Không Quên” đã có cuộc gặp gỡ với gái ế mạnh mẽ 29 tuổi Thời Nam (Chu Tuấn Vĩ đóng), hai người không đánh không quen, dần dần nảy sinh tình cảm.

Những Năm Tháng Tự Do Của Tôi In A Good Way.Diễn Viên: Lý Quốc Nghị,Nhậm Dung Huyên,Thị Nguyên Giới,Ông Tư Mạn

Những Năm Tháng Tự Do Của Tôi In A Good WayViệt Sub Năm: 2016 (Tập 26/26)

Lâm Gia Ân, một cô gái vốn không có ý định rời xa thị trấn nhỏ bé của mình, đã gặp phải một biến cố lớn làm thay đổi cuộc đời cô khi cô cảm thấy buồn chán và bỏ nhà lên thành phố Trong lúc tìm bạn cô, Trịnh Nhân Duy để giúp đỡ sau khi cô bị cướp ở Đài Bắc, Gia Ân đã gặp một sinh viên rất nổi tiếng ở trường, Lưu Sam Phong. Anh đã giúp đỡ Gia Ân và cũng khá quan tâm tới cô. Gia Ân và và Sam Phong sau đó nhanh chóng yêu nhau..

Unknown2017-07-06 00:13:05

Ngự Tiền Tứ Bảo - Imperial First Four Treasures Thuyết Minh (2004)

vua khang hy cùng một quái tăng thật ra chính là cha của vua khang hy giả dạng đã đánh cược với nhau rằng quái tăng sẽ điểm hóa hai tên ăn mày ở đầu đường trở thành nhân tài cho đất nướcngự tiền tứ bảo,xem phim ngự tiền tứ bảo,download ngự tiền tứ bảo,xem online ngự tiền tứ bảo hd,xem ngự tiền tứ bảo nhanh,tai phim ngự tiền tứ bảo,imperial first four treasures,xem phim imperial first four treasures,download imperial first four treasures,xem online imperial first four treasures hd,xem imperial first four treasures nhanh,tai phim imperial first four treasures,triệu văn trác,lưu nghi vĩ,lô tinh vũ